26/06/2017 05:40 GMT+7

​Trọng tài rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ ở Confederations Cup 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 25-6 (giờ VN), trọng tài chính Wilmar Roldan (Colombia) đã phạm sai lầm hài hước khi rút thẻ đỏ nhầm cầu thủ trong trận Đức thắng Cameroon 3-1 ở lượt trận cuối cùng bảng B Confederations Cup 2017. Tuy nhiên, ông Roldan đã kịp thời rút lại quyết định nhờ sự hỗ trợ của công nghệ video.

Trọng tài Roldan rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ernest Mabouka. Ảnh: REUTERS

Phút 63 của trận đấu nói trên, cầu thủ Ernest Mabouka (Cameroon) có pha vào bóng cao chân khá nguy hiểm khiến Emre Can (Đức) nằm sân đau đớn.

Do tình huống này diễn ra quá nhanh nên trọng tài Roldan phải nhờ công nghệ video hỗ trợ. Sau vài giây xem lại video, ông Roldan tiến đến rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Sebastien Siani – người không liên quan gì đến tình huống va chạm.

Trọng tài Raldon tham khảo video lần thứ hai trước khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Ernest Mabouka. Ảnh: REUTERS
Siani bất ngờ khi bị truất quyền thi đấu dù không liên quan trong pha va chạm với Can. Ảnh: REUTERS

Siani tỏ ra khá bất ngờ trước tấm thẻ đỏ "trên trời rơi xuống" này. Anh và các đồng đội cố gắng giải thích với trọng tài rằng, ông đã nhầm lẫn. Sau một lúc nghe các cầu thủ Cameroon phân trần, trọng tài Roldan đã quyết định nhờ công nghệ video trợ giúp thêm một lần nữa.

Sau khi xem kỹ video, trọng tài Roldan đã nhận ra sự nhầm lẫn và thay đổi quyết định khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Mabouka, đồng thời xóa thẻ cho Siani.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên