26/06/2017 05:30 GMT+7

HLV Loew hào hứng với cuộc chạm trán Mexico ở bán kết

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Đức thắng Cameroon 3-1 ở lượt trận cuối cùng bảng B Confederations Cup 2017, HLV tuyển Đức Joachim Loew cho biết, ông rất mong đợi được chạm trán với Mexico ở bán kết.

HLV Loew trong trận Đức thắng Cameroon 3-1. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời ông Loew: “Đụng độ Mexico ở bán kết chắc chắn là trận đấu rất khó khăn với tuyển Đức. Họ có một đội hình năng động với nhiều cầu thủ giỏi. Tuyển Đức không thường xuyên được thi đấu với các đội bóng ở Trung Mỹ, vì vậy sẽ rất thú vị khi chúng tôi gặp họ ở giải đấu này. Điều quan trọng là tuyển Đức cần phải giữ sự tập trung và đảm bảo khâu phòng ngự”.

Với chiến thắng trước Cameroon đêm 25-6, ông Loew đã đi vào lịch sử khi trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt đội tuyển quốc gia giành 100 chiến thắng. Chưa hết, HLV Loew duy trì kỉ lục ấn tượng trong 1 thập kỉ nắm quyền tại tuyển Đức là luôn đưa “cỗ xe tăng” vào bán kết tất các cả giải đấu họ tham dự.

Trái ngược với sự hào hứng của ông Loew, HLV tuyển Chile Juan Antonio Pizzi tỏ ra nhẹ nhõm khi đội nhà vượt qua vòng đấu bảng nhờ kết quả hòa 1-1 trước tuyển Úc.

HLV Pizzi nói: “Trận Chile hòa Úc 1-1 có chất lượng chuyên môn như một trận tứ kết World Cup vậy. Các cầu thủ Chile rất vui khi hoàn thành mục tiêu có mặt ở bán kết và đây là lúc chúng tôi tập trung cho mục tiêu tiếp theo”.

Cahill đạt cột mốc 100 lần khoác áo tuyển Úc

HLV  Ange Postecoglou (trái) và Cahill trong trận Úc hòa Chile 1-1 khuya 25-6. Ảnh: REUTERS

Với việc ra sân thi đấu cho tuyển Úc trong trận hòa Chile 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng B Confederations Cup 2017, lão tướng Tim Cahill (37 tuổi) đã có lần thứ 100 khoác áo tuyển quốc gia. Cahill là cầu thủ Úc thứ 2 cán mốc 100 lần khoác áo tuyển quốc gia sau thủ môn Mark Schwarzer (109 lần).

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV tuyển Úc Ange Postecoglou hết lời ca ngợi Cahill và gọi thành tích của anh là "không thể tin được". Theo HLV Postecoglou, rất khó để một cầu thủ đạt được cột mốc 100 lần khoác áo tuyển quốc gia khi có trận ra mắt ở tuổi 24.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên