25/06/2017 09:20 GMT+7

“Tôi không quan tâm đến phương án bốc thăm”

S.H.
S.H.

TT - HLV trưởng tuyển U-22 VN Nguyễn Hữu Thắng đã nói như vậy về việc chủ nhà Malaysia tự cho mình quyền ưu tiên được chọn bảng thi đấu ở môn bóng đá nam - nữ, futsal nam - nữ tại SEA Games 29 trong cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ vào chiều 24-6.

HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: N.K

HLV Hữu Thắng nói: “Đó là một quyết định đi ngược lại với truyền thống. Có lẽ không chỉ VN mà các nước tham dự môn bóng đá ở SEA Games sắp tới cùng lên tiếng phản ứng về quyết định kỳ quặc ấy. Dù vậy, tôi không quan tâm chuyện bốc thăm mà chỉ tập trung hết sức mình vào công tác chuẩn bị cho tuyển U-22 VN. Tôi nghĩ rằng muốn chinh phục được chiếc HCV ở SEA Games, U-22 VN phải vượt qua mọi đối thủ ở vòng đấu bảng, bán kết rồi chung kết. Đó mới chính là câu trả lời thỏa đáng nhất...”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết thêm: “Để chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á và SEA Games 29, đội tuyển U-22 VN sẽ tập trung với 28 tuyển thủ kể từ ngày 3-7 tại Hà Nội. Ngày 11-7, đội U-22 VN sẽ di chuyển vào TP.HCM”.

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Xuân Trường đã được CLB Gangwon (Hàn Quốc) cho phép về tập trung cùng đội tuyển U-22 VN và tham dự SEA Games 29. Do tháng 7 tới CLB Gangwon sẽ thi đấu với mật độ khá dày ở giải nhà nghề Hàn Quốc nên việc Xuân Trường có về chơi cho U-22 VN ở vòng loại U-23 châu Á sắp tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên