24/06/2017 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-6: HLV Pellegrino dẫn dắt Southampton

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Southampton đã bổ nhiệm ông Mauricio Pellegrino làm huấn luyện viên trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

HLV Mauricio Pellegrino đã kí hợp đồng 3 năm với Southampton. Ảnh: REUTERS

HLV Mauricio Pellegrino, 45 tuổi, được đánh giá rất cao sau khi giúp CLB bé "hạt tiêu" Alaves lọt vào trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải vừa qua. Mauricio Pellegrino được Southampton bổ nhiệm để thay cho HLV Claude Puel đã bị sa thải hồi đầu tháng này sau một mùa giải không thành công.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng với Southampton, HLV Pellegrino cho biết: “Triết lý của tôi là nền tảng của câu lạc bộ phải hoạt động tốt. Tôi muốn giành chiến thắng, thành công và phát triển tinh thần đồng đội, nơi mọi người đều sẵn sàng 100% hỗ trợ cho nhau. Tôi rất phấn khích và kỳ vọng về tương lai tươi sáng của đội bóng”.

Zenit chiêu mộ tiền đạo Driussi

Sebastian Driussi trong màu áo River Plate. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Zenit (Nga) đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi tại Giải VĐQG Argentina, Sebastian Driussi (River Plate).

Sebastian Driussi, 21 tuổi, mới nổi lên tại Argentina mùa giải năm nay khi đóng góp cho River Plate 17 bàn thắng sau 21 trận, góp công giúp đội bóng này xếp thứ hai tại Giải vô địch Argentina. Hợp đồng của Driussi với Zenit có thời hạn 4 năm.

Tay vợt Evans dương tính với doping

Dan Evans. Ảnh: GETTY iMAGES

Tay vợt Dan Evans của tuyển quần vợt Anh thừa nhận đã dương tính với chất kích thích trong đợt thử nghiệm tại Giải quần vợt Barcelona mở rộng vào cuối tháng tư vừa qua.

Dan Evans, 27 tuổi, là tay vợt số 3 của tuyển quần vợt Anh khi tham dự Davis Cup. Với việc dương tính với doping, Evans có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 năm từ Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF).

“Tôi đã phạm sai lầm và tôi phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Tôi đã để cho nhiều người trong gia đình tôi, huấn luyện viên, đội tuyển, nhà tài trợ và các fan của tôi thất vọng. Tôi chỉ có thể xin lỗi từ tận đáy lòng. Đây là một kinh nghiệm đau buồn mà tôi phải ghi nhớ suốt đời”, Hãng tin BBC trích lời Evans.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên