20/06/2017 19:18 GMT+7

HLV Mourinho bị buộc tội trốn thuế

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên Jose Mourinho (Bồ Đào Nha) đã bị buộc tội trốn thuế số tiền 3,3 triệu euro trong giai đoạn 2011-2012 - thời gian ông dẫn dắt CLB Real Madrid.

HLV Mourinho. Ảnh: REUTERS

Cáo buộc trên vừa được phòng công tố Madrid trình lên tòa án. Theo Hãng tin BBC, HLV Mourinho bị buộc tội trốn thuế 3,3 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh. Hiện HLV Mourinho vẫn chưa đưa ra bình luận gì về thông tin trên.

HLV Mourinho là tên tuổi mới nhất của làng bóng đá thế giới dính vào “nghi án” trốn thuế tại Tây Ban Nha. Trước HLV Mourinho, hai ngôi sao hàng đầu thế giới Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) cũng bị buộc tội trốn thuế khi thi đấu cho Barcelona và Real Madrid.

Messi bị kết án 21 tháng tù khi trốn thuế 4,3 triệu euro tại Barcelona. Trong khi đó, Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế 14,7 euro hôm 13-6 và vụ việc vẫn chưa ra tòa. Sau khi bị buộc tội trốn thuế, Ronaldo tuyên bố không còn muốn thi đấu cho Real Madrid nữa.

Nhưng khác với Messi và Ronaldo, HLV Mourinho hiện đang làm việc tại Anh cho CLB Manchester United. Do “người đặc biệt” không còn ở Tây Ban Nha nên rất khó để các công tố viên đưa vụ án ra tòa. HLV Mourinho có chung người đại diện Jorge Mendes với Ronaldo.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên