20/06/2017 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 20-6: Modric bị điều tra cho lời khai giả

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Luka Modric bị nhà chức trách Croatia tiến hành điều tra vì nghi cho lời khai giả trong phiên tòa xử cựu chủ tịch CLB Dinamo Zagreb Zdravko Mamic hôm 13-6.

Modric trong phiên tòa hôm 13-6. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Zdravko Mamic bị cáo buộc biển thủ 20 triệu euro tiền công quỹ khi còn làm chủ tịch CLB Dinamo Zagreb. Trong khi người hâm mộ Croatia tức giận đòi bỏ tù Mamic thì Modric lại đứng ra làm chứng bênh vực ông này trong phiên tòa hôm 13-5.

Tuy nhiên, theo các nhà điều tra, Modric bị nghi đã cho lời khai giả tại phiên tòa nhằm bảo vệ ông Mamic - người quản lý cũ của Modric. Các nhà điều tra cho biết Modric đã thay đổi lời khai so với những gì đã nói với cảnh sát vào năm 2015 nhằm giúp đỡ Mamic. 

Modric vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin trên. Tuy nhiên, nếu bị kết tội khai man, Modric có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 5 năm.

Wolfsburg chiêu mộ thành công Dimata

Landry Dimata đã kí hợp đồng 5 năm với Wolfsburg. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Wolfsburg đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 10 triệu euro để kí hợp đồng với tiền đạo mới nổi của bóng đá Bỉ, Landry Dimata (Oostende).

Landry Dimata, 19 tuổi, nổi lên tại CLB Oostende ở mùa giải vừa qua với 12 bàn thắng sau 24 trận. Sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại, đã có rất nhiều đội bóng lớn hỏi mua Dimata, nhưng cuối cùng Wolfsburg là đội nhanh chân hơn khi chấp nhận bỏ ra 10 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Dimata.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên