19/06/2017 05:45 GMT+7

​Ronaldo tránh né báo chí sau trận hòa Mexico

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sau trận Bồ Đào Nha hòa Mexico 2-2 khuya 18-6 (giờ VN) ở Confederations Cup 2017 tại Nga, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã viện lý do đang “chữa trị chấn thương” để từ chối gặp giới truyền thông.

Ronaldo tránh né báo chí sau trận Bồ Đào Nha hòa Mexico 2-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, Ronaldo đã có pha kiến tạo cho Ricardo Quaresma ghi bàn mở tỉ số cùng hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành Mexico. Sau trận đấu, anh được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận và buộc phải tham dự cuộc trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên, Ronaldo cho biết, anh “gặp một chấn thương” trong trận đấu và phải lập tức tiến hành điều trị nên không thể dành thời gian trả lời báo chí. Các phóng viên không khỏi tỏ ra hụt hẫng bởi đây là cơ hội thuận lợi để họ hỏi Ronaldo về thông tin anh quyết định rời Real Madrid đang gây xôn xao vài ngày qua.

Tuy nhiên, sau đó Ronaldo lại xuất hiện trong một đoạn phỏng vấn của kênh FIFA TV. Siêu sao này cho biết: "Hòa không phải là kết quả mà chúng tôi muốn. Bồ Đào Nha đã có thể giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã để thủng lưới ở phút cuối cùng của trận đấu".

"Tuy nhiên, toàn đội đang rất tự tin. Bồ Đào Nha còn hai trận đấu phía trước và đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn bình tĩnh. Bây giờ các cầu thủ phải suy nghĩ về trận đấu tiếp theo gặp Nga. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng. Đây không phải là lúc lo lắng" - Ronaldo nói thêm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên