18/06/2017 05:39 GMT+7

Phelps bơi đua với... cá mập trắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Một thông báo của kênh truyền hình Discovery xác nhận VĐV bơi lội huyền thoại người Mỹ Michael Phelps sẽ bơi đua với cá mập trắng trong chương trình truyền hình Shark Week (Tuần lễ cá mập), dự kiến lên sóng vào ngày 23-7.

Phelps sẽ có cuộc đua thú vị với cá mập trắng. Ảnh: GETTY IMAGES
Phelps sẽ có cuộc đua thú vị với cá mập trắng. Ảnh: GETTY IMAGES

Kênh truyền hình Mỹ CNN dẫn lại thông báo của Discovery: “Phelps là VĐV bơi lội vĩ đại nhất trong lịch sử, nhưng anh ấy còn một cuộc thi bơi nữa để giành chiến thắng. VĐV bơi lội vĩ đại nhất sẽ đua với kẻ săn mồi hiệu quả nhất đại dương là cá mập trắng: Phelps vs Shark - cuộc đua đang diễn ra”.

Phelps (31 tuổi) “vô đối” trên đường đua xanh khi đoạt tổng cộng 23 HCV Olympic, phá 39 kỷ lục thế giới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Phelps sẽ có dịp tiếp tục khám phá giới hạn bản thân khi so “tốc độ” với cá mập trắng, vốn là một trong những sinh vật nguy hiểm nhất trên biển.

Phelps chia sẻ cuộc đua với cá mập trắng trên Twitter Ảnh: TWITTER
Phelps chia sẻ cuộc đua với cá mập trắng trên Twitter Ảnh: TWITTER

Theo đó, Phelps và cá mập trắng sẽ cùng đua trong một hồ bơi. Theo nghiên cứu, tốc độ của Phelps trên đường đua xanh là 9,65 km/h, còn tốc độ của cá mập trắng là 40,2 km/h. Tuy tốc độ kém xa cá mập trắng, nhưng Phelps cảm thấy rất hào hứng với cuộc đọ sức này. Huyền thoại người Mỹ viết trên mạng xã hội Twitter: “Tôi đã có thể làm một điều mà bản thân luôn mong đợi”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên