17/06/2017 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-6: Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Truyền thông Anh loan tin thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Chelsea vì không đạt được thỏa thuận cá nhân.

Thủ môn Courtois đã không đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng mới với Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Thibaut Courtois, 25 tuổi, là thủ môn số 1 của Chelsea trong 3 năm qua với 107 trận ra sân. Ở mùa giải vừa qua, Courtois đã đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất với 16 trận giữ sạch lưới, góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Courtois với Chelsea còn thời hạn 2 năm và thủ thành này đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần tại sân Stamford Bridge. Hãng tin Reuters cho biết Courtois đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới của Chelsea vì mức lương thấp. Courtois muốn được nâng lương gấp đôi so với hiện tại.

Hiện Courtois đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Vì thế, nếu không “trói chân” được Courtois, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất thủ thành này vào tay “kền kền trắng” ngay trong mùa hè năm nay.

Benaglio gia nhập Monaco

Thủ môn Benaglio đã kí hợp đồng 3 năm với Monaco. Ảnh: GETTY IMAGES

Thủ môn người Thụy Sĩ, Diego Benaglio đã chia tay Wolfsburg (Đức) để chuyển sang đầu quân cho CLB Monaco tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Diego Benaglio, 33 tuổi, đã kí hợp đồng với Monaco đến tháng 6-2020. Tại sân Louis II, Benaglio sẽ phải cạnh tranh với Danijel Subasic và Morgan De Sanctis để giành suất bắt chính trong đội hình Monaco mùa giải 2017-2018.

Trước khi chuyển sang Monaco, Benaglio đã có 9 năm thi đấu rất thành công cùng Wolfsburg với 259 trận ra sân tại Bundesliga. Thành tích lớn nhất của Benaglio trong màu áo Wolfsburg là chức vô địch Bundesliga mùa bóng 2008-2009. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên