16/06/2017 17:38 GMT+7

Điểm tin tối 16-6: Donnarumma không gia hạn hợp đồng với Milan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Thủ môn 18 tuổi người Ý Gianluigi Donnarumma vừa tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB AC Milan để mở đường ra đi.

Thủ môn Donnarumma. Ảnh: EPA

Đây là tín hiệu vui dành cho các đội bóng đã ráo riết theo đuổi Donnarumma trong thời gian qua như Manchester United, Manchester City hay Real Madrid.  

Truyền thông Anh cho biết, trong số các CLB nói trên thì Manchester United (M.U) có vẻ đang nắm trong tay lợi thế bởi người đại diện của Donnarumma là Mino Raiola - nhân vật đưa Pogba trở lại sân Old Trafford và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Donnarumma được xem là truyền nhân của Buffon với hơn 70 lần khoác áo AC Milan kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 16 tuổi.

Arsenal hỏi mua Lacazette

Tiền đạo 26 tuổi người Pháp Alexandre Lacazette. Ảnh: GOAL.COM

CLB Lyon xác nhận, Arsenal đã chính thức hỏi mua tiền đạo 26 tuổi người Pháp Alexandre Lacazette để gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công.

Mức giá cụ thể mà Arsenal đưa ra không được CLB Lyon tiết lộ. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ không bán Lacazette. Mùa giải năm ngoái, Lacazette ghi 37 bàn sau 45 trận cho Lyon trên tất cả các mặt trận.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Donnarumma