12/06/2017 15:54 GMT+7

​Thủ thành Neuer chống nạng trong đám cưới

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tranh thủ khoảng thời gian chấn thương không thể tập trung cùng tuyển Đức, thủ thành Manuel Neuer đã tổ chức đám cưới với cô vợ Nina Weiss tại thành phố Bari (Ý).

Neuer bên cạnh cô vợ Nina Weiss xinh đẹp. Ảnh: FOCUS

 

Buổi tiệc cưới của Neuer diễn ra khá giản dị với không nhiều khách mời lẫn hình ảnh dành cho giới truyền thông. Dẫu vậy, Hãng tin Splash News vẫn cung cấp được một tấm ảnh đen trắng hiếm hoi rất thú vị - Neuer chống nạng trong lễ cưới.

Thủ thành của Bayern Munich bị vỡ xương bàn chân trong trận thua trước Real Madrid hồi mùa rồi và vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Neuer chống nạng trong đám cưới. Ảnh: SPLASH NEWS

 

Lý ra, Neuer có thể chờ đợi đến khi lành chấn thương rồi tổ chức đám cưới để có hình ảnh hoàn hảo hơn trong ngày vui trọng đại của mình. Nhưng có vẻ như thủ thành Đức quá bận rộn đến mức phải tranh thủ thời gian rỗi lúc này để làm đám cưới.

Ngoài tấm ảnh chống nạng trong nhà thờ, Neuer còn đưa ra một số hình ảnh cưới thơ mộng khác. Trong những bức hình này, thủ thành cao to tuy không chống nạng nhưng lại mặc… quần ngắn để giữ cho chỗ chấn thương chân được an toàn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày cưới của Neuer:

Neuer (thứ 2 từ trái sang) trên chiếc xe ngựa truyền thống. Ảnh: SPLASH NEWS
Neuer cùng vợ chụp ảnh cưới bên bờ sông. Ảnh: SPLASH NEWS

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên