12/06/2017 09:05 GMT+7

Messi làm CĐV Singapore hụt hẫng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Nhiều CĐV Singapore đã cảm thất thất vọng khi ban tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia nước này và Argentina diễn ra ngày mai (13-6) thông báo, siêu sao Lionel Messi sẽ không thể tham dự trận đấu.

Messi xuất hiện tại sân bay Changi. Ảnh: STRAITSTIMES

Trước đó, để kỉ niệm 125 ngày thành lập LĐBĐ Singapore (FAS), FAS đã mời đội tuyển Argentina sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Singapore và được LĐBĐ Argentina đồng ý. Thông tin này đã khiến các CĐV bóng đá Singapore phấn khích bởi họ sắp được tận mắt xem Lionel Messi thi đấu.

Sau trận giao hữu thắng Brazil 1-0 tại Melbourne (Úc) tối 9-6, đội tuyển Argentina đã có mặt tại Singapore vào chiều ngày 10-6 với đầy đủ các ngôi sao, trong đó có Messi. Theo báo chí Singapore, sau khi xuống sân bay, Messi tỏ ra khá lạnh lùng và nhanh chóng di chuyển về khách sạn mà không dành thời gian ký tặng hoặc chào các CĐV.

Dù khá hụt hẫng nhưng các CĐV Singapore cho rằng, việc được nhìn thấy Messi cũng đã là hạnh phúc, nhất là khi sắp được tận mắt xem anh chơi bóng. Tuy nhiên, người hâm mộ Singapore đã có phen “mừng hụt” bởi chỉ vài tiếng sau khi đến Singapore, Messi đã chia tay các đồng đội rồi lên máy bay rời Đảo quốc sư tử.

Sau đó, ban tổ chức trận giao hữu xác nhận, bộ ba ngôi sao Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Nicolas Otamendi sẽ không góp mặt trong trận đấu giao hữu giữa Singapore và Argentina ngày 13-6 vì lý do cá nhân.

Chưa rõ Higuain và Otamendi vắng mặt vì lý do gì nhưng theo những nguồn tin thân cận thì Messi không thể góp mặt ở trận đấu nói trên vì phải trở về Barcelona chuẩn bị đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo vào ngày 30-6.

Sau khi nhận được thông báo từ ban tổ chức, nhiều CĐV Singapore bày tỏ sự thất vọng, còn số khác đã nổi giận khi cho rằng, ban tổ chức lợi dụng danh tiếng Messi để lừa họ mua vé. Được biết vé hạng A1 của trận giao hữu này có giá 188 SGD (khoảng 3 triệu đồng).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Messi Argentina