12/06/2017 19:16 GMT+7

Điểm tin tối 12-6: ​Nadal vươn lên vị trí số 2 thế giới

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Với việc đoạt chức vô địch Pháp mở rộng 2017, tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã vượt mặt Novak Djokovic để vươn từ thứ 4 lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng ATP công bố chiều 12-6.

Nadal chụp hình lưu niệm sau khi vô địch Pháp mở rộng 2017. Ảnh: REUTERS

 

Trái lại, Novak Djokovic bị rớt 2 bậc xuống hạng 4 thế chỗ Nadal – kết quả dễ hiểu với phong độ kém cỏi của anh thời gian qua.

Các vị trí còn lại trong tốp 10 không có xáo trộn nào đáng kể, với chỉ mình Marin Cilin (từ hạng 8 lên hạng 7) và Dominic Thiem hoán đổi vị trí cho nhau.

 

Valbuena đồng ý gia nhập Fenerbahce

CLB Fenerbahce vừa chính thức thông báo tiền vệ Mathieu Valbuena đã đồng ý gia nhập đội bóng từ Lyon.

Ban lãnh đạo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho biết tiền vệ 32 tuổi này sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào ngày 12-6 trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng.

Dù ghi được đến 10 bàn thắng mùa giải rồi nhưng gánh nặng tuổi tác đã khiến Valbuena không còn giữ được một vị trí chính thức ở Lyon. Trong tổng số 30 lần ra sân ở Ligue 1 mùa rồi, chỉ có 15 lần là anh được đá chính thức.

 

Diego Souza thay thế Gabriel Jesus trên tuyển Brazil

Tiền đạo Diego Souza. Ảnh: WIKIPEDIA

 

HLV Tite đã quyết định gọi bổ sung tiền đạo Diego Souza nhằm thay thế cho Gabriel Jesus trên tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Úc ngày 13-6.

Jesus bị dính chấn thương trong trận giao hữu với Argentina cách đây vài ngày và đây là một tổn thất nghiêm trọng cho tuyển Brazil. Việc Souza được gọi thay thế cũng là một quyết định khá bất ngờ của ông Tite bởi tiền đạo 31 tuổi này mới chỉ có 5 lần khoác áo tuyển quốc gia.

Ngoài ra, ban huấn luyện tuyển Brazil còn công bố Coutinho sẽ mang băng đội trưởng trong trận giao hữu với Úc. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Liverpool nhận được vinh dự này. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên