10/06/2017 06:16 GMT+7

Hấp dẫn trận Scotland - Anh

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 23h hôm nay (10-6), tuyển Anh sẽ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn đến sân của đội bóng láng giềng Scotland ở lượt trận thứ 6 vòng loại bảng F World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Harry Kane của tuyển Anh tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Scotland. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau 5 lượt trận, tuyển Anh đang dẫn đầu bảng F với 13 điểm (hơn đội xếp thứ hai Slovakia 4 điểm). Trong khi đó, Scotland đứng thứ tư với 7 điểm.

Với khoảng cách điểm số này, nếu giành chiến thắng trước Scotland, tuyển Anh sẽ tiến gần đến chiếc vé dự World Cup 2018 tại Nga. Ở trận này, tuyển Anh được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội đi kèm phong độ ấn tượng hơn. Tại bảng F, tuyển Anh tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng còn lại khi giành đến 4 chiến thắng, hòa 1 sau 5 trận đã đấu và chưa một lần để thủng lưới.

Dù vậy, để có được 3 điểm trên sân của Scotland không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho thầy trò HLV Gareth Southgate. Nói vậy là bởi đội tuyển Scotland đang rất cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 2 với Slovakia hay Slovenia để có thể giành quyền đá play-off tham dự World Cup 2018. Chưa hết, đội tuyển Scotland luôn xem tuyển Anh là “kẻ thù không đội trời chung” trong suốt chiều dài lịch sử. Vì vậy, mỗi khi đụng độ “Tam sư”, các cầu thủ Scotland thường ra sân với quyết tâm rất cao.

* Ở bảng C, tuyển Đức được dự đoán sẽ nối dài chuỗi trận thắng lên con số 6 khi chỉ phải gặp đội cuối bảng San Marino trên sân nhà. Với phong độ hủy diệt thắng 5 trận liên tiếp và ghi 20 bàn thắng, “cỗ xe tăng” Đức nhiều khả năng sẽ giội “cơn mưa bàn thắng” vào lưới San Marino.

Chưa hết, sau lượt trận này, tuyển Đức hoàn toàn có thể nới rộng khoảng cách với các đội xếp sau bởi hai đội xếp sau là Bắc Ireland và CH Czech đều lần lượt đụng độ những đối thủ khó chịu là Azerbaijan và Na Uy.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên