10/06/2017 05:26 GMT+7

Điểm tin sáng 10-6: ​HLV Spalletti dẫn dắt Inter Milan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Inter Milan đã bổ nhiệm ông Luciano Spalletti làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Luciano Spalletti đã kí hợp đồng 2 năm với Inter Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

Luciano Spalletti, 58 tuổi, bị AS Roma sa thải vào cuối tháng 5 vừa qua dù giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 tại Giải vô địch Ý (Serie A) mùa giải vừa qua với số điểm kỷ lục 87 điểm. Ngay sau khi rời AS Roma, HLV Spalletti đã được Inter Milan liên hệ sau khi đội bóng này vừa trải qua một mùa giải không thành công với 3 HLV gồm: Frank de Boer, Stefano Pioli và Stefano Vecchi.

Inter Milan là CLB thứ 8 trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Spalletti sau Empoli, Sampdoria, Venezia, Udinese, Ancona, Zenit và AS Roma. 

Ibrahimovic từ chối gia hạn với M.U

Ibrahimovic đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Manchester United (M.U) sau khi hồi phục chấn thương.

Zlatan Ibrahimovic, 35 tuổi, kí hợp đồng một năm với M.U vào mùa hè năm ngoái sau khi chia tay Paris Saint-Germain. Và ngay ở mùa giải đầu tiên tại Anh, Ibrahimovic đã thi đấu rất tốt với 28 bàn thắng sau 46 trận, góp công giúp M.U đoạt League Cup rồi sau đó tiếp tục vô địch Europa League.

Tuy nhiên, do gặp chấn thương nặng hồi cuối tháng 4 nên Ibrahimovic đã không được M.U đề nghị gia hạn hợp đồng. Do chấn thương tiến triển thần tốc nên hiện Ibrahimovic đã có thể đi lại. Nhận thấy Ibrahimovic có thể trở lại thi đấu trước mùa giải 2017-2018, ban lãnh đạo M.U đã đổi ý quay sang đề nghị chân sút người Thụy Điển gia hạn hợp đồng thêm một năm nhưng Ibrahimovic đã nhất quyết từ chối vì tự ái.

Schalke bổ nhiệm HLV 31 tuổi Tedesco

HLV Domenico Tedesco (trái). Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Schalke 04 (Đức) đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi bổ nhiệm HLV còn non kinh nghiệm Domenico Tedesco dẫn dắt đội bóng vào mùa giải 2017-2018.

Domenico Tedesco, 31 tuổi, chưa có kinh nghiệm trong công tác huấn luyện. Trước khi được bổ nhiệm làm HLV Schalke 04, Tedesco mới chỉ có 11 trận dẫn dắt đội hạng nhì Erzgebirge Aue ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Schalke 04 vẫn quyết định đặt niềm tin vào Tedesco, giống như CLB Hoffenheim đã làm ở mùa giải vừa qua với HLV Julian Nagelsmann (29 tuổi). Hợp đồng của Tedesco với Schalke 04 có thời hạn 2 năm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên