09/06/2017 06:56 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-6: Leicester chính thức bổ nhiệm HLV Shakespeare

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Với thành tích ấn tượng trong nửa cuối mùa giải dẫn dắt Leicester, HLV tạm quyền Craig Shakespeare đã chính thức được ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng.

HLV Shakespeare chính thức được bổ nhiệm. Ảnh: GETTY IMAGES

 

Ông Shakespeare – trước đó là trợ lý cho HLV Ranieri đã được giao công việc tạm quyền dẫn dắt đội bóng sau khi chiến lược gia người Ý bị sa thải hồi tháng 2.

Thời điểm đó, Leicester chỉ còn hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm. Nhưng rồi phong độ của đội bóng đã được cải thiện đáng kể dưới thời ông Shakespeare khi giành đến 23 điểm trong 13 vòng đấu cuối cùng, qua đó leo lên vị trí thứ 14 cuối mùa. Tính trên mọi đấu trường, ông Shakespeare mang về 8 chiến thắng trong 16 trận dẫn dắt Leicester.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chiến lược gia 53 tuổi này được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại sân King Power.

 

Gagliardini thay Marchisio trên tuyển Ý

HLV Giampiero Ventura đã quyết định gọi tiền vệ 23 tuổi Roberto Gagliardini lên tuyển thay cho Claudio Marchisio – người vừa dính một chấn thương khá nặng trong trận giao hữu thắng Uruguay.

Gagliardini là một ngôi sao trẻ vừa được phát hiện của bóng đá Ý mùa giải vừa rồi. Chuyển đến Inter Milan từ Atalanta hồi giữa mùa, Gagliardini ra sân đến 18 trận cho đội bóng mới và ghi được 2 bàn thắng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên