09/06/2017 19:27 GMT+7

​Argentina đá bại Brazil trong trận ra mắt của HLV Sampaoli

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tối 9-6 (giờ VN), đội tuyển Argentina đã đá bại Brazil 1-0 trong trận giao hữu được tổ chức tại Úc. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Jorge Sampaoli.

Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thắng vào lưới Brazil. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của hậu vệ Gabriel Mercado ở phút 45. Đón đường chuyền của Di Maria, trung vệ Otamendi thoát xuống đánh đầu đưa bóng dội cột dọc khung thành Brazil và Mercado có mặt đúng lúc đá bồi, ghi bàn mang về chiến thắng cho Argentina.

Trước khi Mercado ghi bàn, Di Maria sở hữu 2 cơ hội ngon ăn để mở tỉ số cho Argentina nhưng cả 2 lần cầu thủ này đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ngược lại, nếu xử lý chính xác hơn trong tình huống đối mặt với thủ môn đội Argentina ở phút 22, Philippe Coutinho cũng có thể khai thông thế bế tắc cho Brazil.

Sau bàn thắng của Mercado, Brazil dồn lên tấn công tìm bàn gỡ và họ đã tạo ra được hàng loạt cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong ngày kém duyên các chân sút của đội bóng Vàng xanh đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất là 2 pha sút bóng trúng cột dọc liên tiếp của Gabriel Jesus và Willian ở phút 63.

Đá bại Brazil, HLV Sampaoli đã có màn ra mắt ấn tượng đồng thời chặn đứng chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của Brazil trong vòng 1 năm qua.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên