08/06/2017 18:49 GMT+7

Điểm tin tối 8-6: HLV Conte loại Costa ra khỏi kế hoạch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Tây Ban Nha, Diego Costa đang tìm kiếm CLB mới sau khi bị HLV Antonio Conte loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải 2017-2018.

HLV Conte (trái) đã loại Costa ra khỏi kế hoạch ở mùa giải mới 2017-2018. Ảnh: REUTERS

Diego Costa, 28 tuổi, là chân sút số 1 của Chelsea trong 3 mùa giải qua với 58 bàn thắng sau 119 trận. Tuy nhiên, trong nửa cuối mùa giải vừa qua, Costa đã bị chỉ trích rất nhiều vì sa sút phong độ sau khi có tin đồn anh muốn sang chơi bóng tại Trung Quốc. Dù vẫn chưa ra đi nhưng tương lai của Costa tại Chelsea xem như đã kết thúc sau khi HLV Conte thông báo không dùng tiền đạo này ở mùa giải mới 2017-2018.

Hãng tin BBC trích lời Costa: “Tôi là cầu thủ Chelsea nhưng họ không muốn tôi ở lại. HLV Conte đã nhắn tin cho tôi nói rằng ông sẽ không sử dụng tôi ở mùa giải mới. Tôi rất thất vọng về cách hành xử của họ”.  

M.C chiêu mộ thành công thủ môn Ederson

Thủ môn Ederson đã trở thành người của M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) thông báo đã chiêu mộ thành công thủ thành Ederson Moraes từ Benfica với giá 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro).

Ederson, 23 tuổi, hiện được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới. Ở mùa giải vừa qua, Ederson đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo Benfica, góp công lớn giúp đội bóng này đoạt cú đúp vô địch tại Bồ Đào Nha.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với M.C, Ederson cho biết: “Tôi thích tất cả mọi thứ về Manchester City. Với Pep Guardiola, Manchester City đang ngày càng phát triển và đó là yếu tố quan trọng đưa tôi đến với đội bóng. Tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Anh và bây giờ ước mơ của tôi đã trở thành sự thật”.

Với sự xuất hiện của Ederson, thủ thành Claudio Bravo nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói khỏi sân Etihad. Ở mùa hè năm ngoái, M.C đã bỏ ra 17 triệu bảng để mua Bravo từ Barcelona. Nhưng thủ thành người Chile đã gây thất vọng với rất nhiều những sai lầm và hiện không còn chiếm được lòng tin của HLV Guardiola.

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên