08/06/2017 06:02 GMT+7

​Điểm tin sáng 8-6: Ý thắng đậm Uruguay tại Nice

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 8-6 (giờ VN), đội tuyển Ý đã đá bại Uruguay 3-0 trong trận giao hữu tổ chức ở Nice (Pháp).

 

Các cầu thủ Ý ăn mừng bàn thắng vào lưới Uruguay. Ảnh: GOAL.COM

Eder (phút 82), Daniele De Rossi (90+2) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho Ý. Bàn còn lại là pha phản lưới nhà của hậu vệ Jose Gimenez (phút 7) bên phía Uruguay. 

Sau trận này, Ý sẽ bước vào vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu gặp Liechtenstein ngày 12-6 trên sân nhà.

Ở trận giao hữu đáng chú ý khác, Tây Ban Nha và Colombia hòa nhau 2-2. David Silva (phút 22) và Alvaro Morata (phút 87) ghi bàn cho Tây Ban Nha còn Edwin Cardona (phút 40) và Radamel Falcao (phút 55) là những người đã lập công cho Colombia.

Sevilla bổ nhiệm ông Berizzo làm HLV mới

HLV Eduardo Berizzo. Ảnh: AP

Hợp đồng giữa HLV Eduardo Berizzo (Argentina) với Sevilla có thời hạn 2 năm. Ông Berizzo sẽ thay thế đồng hương Jorge Sampaoli - người đã rời Sevilla để trở thành HLV trưởng đội tuyển Argentina.

Trước khi cập bến Sevilla, ông Berizzo đã có ba mùa giải dẫn dắt Celta Vigo khá thành công. Trong đó có chiến tích đưa đội bóng này lọt vào bán kết Europa League mùa này.

Vardy rút khỏi tuyển Anh vì bị chấn thương

Vardy dính chấn thương trong lúc tập luyện phải rút khỏi tuyển Anh. Ảnh: BBC

Tiền đạo Jamie Vardy đã rút khỏi thành phần tuyển Anh gặp Scotland ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu và trận giao hữu với Pháp ngày 13-6 vì chấn thương trong lúc tập luyện.

Dù Vardy rút lui nhưng HLV Gareth Southgate cho biết, ông  sẽ không gọi cầu thủ khác thay thế bởi tuyển Anh đang có trong đội hình 3 tiền đạo chất lượng gồm Jermain Defoe, Harry Kane và Marcus Rashford.

Sau 5 lượt trận ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tuyển Anh đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Slovakia.

 Jardim gia hạn hợp đồng với Monaco

HLV Jardim ở lại Monaco đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

Bản hợp đồng mới sẽ giữ chiến lược gia Leonardo Jardim (Bồ Đào Nha) ở lại Monaco đến năm 2020. Đây là phần thưởng xứng đáng với HLV Jardim sau khi ông giúp Monaco đoạt chức vô địch Pháp (Ligue I) và lọt vào bán kết Champions League.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Jardim sau khi gia hạn hợp đồng là giữ chân các trụ cột, tăng cường sức mạnh để giúp Monaco có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue I và tiến sâu ở Champions League mùa sau.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ý Tây Ban Nha Uruguay