04/06/2017 10:01 GMT+7

​Ronaldo chấn thương vì… ăn mừng quá “sung”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Không chỉ tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, Ronaldo còn để lại những hình ảnh khá thú vị trong màn ăn mừng chức vô địch Champions League trên sân vận động Thiên niên kỷ rạng sáng nay.

Ronaldo ôm lưng với khuôn mặt nhăn nhó. Ảnh: DAILY MAIL

 

Bị các hậu vệ Juventus “chăm sóc” kỹ lưỡng cả trận với rất nhiều lần té ngã sau các pha tắc bóng, Ronaldo vẫn mạnh mẽ cho đến những phút cuối cùng. Nhưng rồi anh dường như lại bị đau lưng chỉ trong một khoảnh khắc… ăn mừng lơ đễnh.

Khi đang nhảy nhót cùng các đồng đội trên bục vinh quang, Ronaldo lơ đễnh nhảy xuống đất. Độ cao của chiếc bục là khá lớn và tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức phải ôm lưng với khuôn mặt nhăn nhó sau đó.

Ronaldo và cú nhảy bất cẩn. Ảnh: DAILY MAIL

 

Cũng trong màn trả lời phỏng vấn sau trận, Ronaldo lại có dịp để đốp chát lại những người đã chỉ trích anh thời gian qua.

Tờ Daily Mail dẫn lời siêu sao người Bồ Đào Nha sau trận: “Tôi đã ghi 2 bàn, và trở thành vua phá lưới Champions League thêm một lần nữa. Mục tiêu bây giờ là vô địch tiếp Champions League mùa giải tới, điều đó không dễ dàng nhưng không phải là bất khả thi. Những kẻ luôn chỉ trích Cristiano nên xếp guitar vào hộp đi thôi. Tôi đã kết thúc mùa giải một cách tuyệt vời. Cú đúp bàn thắng của tôi là một sự ghi nhận khác dành cho tất cả các cầu thủ - những người xứng đáng với điều này”.

Ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Messi trong cuộc đua vua phá lưới (ghi đến 10 bàn chỉ trong 5 trận cuối cùng), Ronaldo cho biết anh không hề bất ngờ với danh hiệu cá nhân này.

“Tôi đã chuẩn bị bản thân cho điều này, bạn giành được những giải thưởng lớn vì những gì mà bạn đã làm trong giai đoạn cuối mùa giải”, Ronaldo nói thêm.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên