04/06/2017 05:03 GMT+7

CĐV Juventus ở Turin tháo chạy vì nghĩ bị đánh bom

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Các CĐV Juventus tập trung xem trận chung kết Champions League ở quảng trường Piazza San Carlo (Turin) đã đã dẫm đạp lên nhau bỏ chạy và  tạo ra hỗn loạn khi nhầm lẫn tiếng nổ của pháo hoa và sự lộn xộn sau khi lan can bị sập với một vụ tấn công khủng bố.

Một CĐV Juventus bị thương sau vụ lộn xộn. Ảnh: REUTERS

Vụ việc xảy ra sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Real Madrid của Ronaldo. 13.000 CĐV tập trung theo dõi trận chung kết tại quảng trường Piazza San Carlo thông qua một màn hình tivi lớn đã tháo chạy, dẫm đạp lên nhau sau khi nghe thấy một số người hét lên "bom".

Một CĐV bị thương được 2 CĐV khác đưa ra khỏi nơi hỗn loạn. Ảnh: REUTERS
Sự nhầm lẫn tai hại suýt chút nữa đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, không có vụ tấn công khủng bố nào cả mà chỉ là sự nhầm lẫn khi một số CĐV tưởng rằng tiếng sụp đổ của một lan can đi kèm với tiếng nổ pháo hoa là một vụ đánh bom. Sự lo lắng này là điều dễ hiểu bởi cách đây ít ngày thành phố Manchester (Anh) đã hứng chịu vụ tấn công khủng bố đẫm máu.

Sau khi được giải thích về sự nhầm lẫn, các CĐV đã quay trở lại theo dõi phần còn lại của trận đấu và chứng kiến đội nhà Juventus thua thêm bàn thứ tư. Theo báo cáo của cảnh sát, có khoảng 40 CĐV bị thương nhẹ sau vụ hỗn loạn và không có hậu quả gì thật sự nghiêm trọng. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên