03/06/2017 18:10 GMT+7

Điểm tin tối 3-6: M.C có tân binh thứ ba

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Monaco trong vụ chuyển nhượng hậu vệ Benjamin Mendy.

Mendy - tân binh thứ 3 của M.C. Ảnh: REUTERS

Benjamin Mendy, 22 tuổi, mới nổi lên trong màu áo Monaco ở mùa giải năm nay. Vị trí sở trường của Mendy là hậu vệ cánh trái và đây là vị trí ưu tiên mua sắm của HLV Pep Guardiola trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi ông đã thanh lý ba hậu vệ: Gael Clichy, Bacary Sagna và Pablo Zabaleta.

Theo The Sun, M.C đã phải bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả Mendy. Mendy sẽ chơi cho “Man xanh” trong 4 năm và lĩnh mức lương 100.000 bảng/tuần tại sân Etihad.

Mendy là tân binh thứ ba của M.C trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau tiền vệ Bernardo Silva (đến từ Monaco) và thủ thành Ederson (Benfica). Mục tiêu kế tiếp của M.C là trung vệ được định giá 50 triệu bảng Virgil van Dijk của Southampton.

Bắc Kinh Guoan sa thải HLV Gonzalez

HLV Jose Gonzalez bị sa thải chỉ sau 3 tháng dẫn dắt Bắc Kinh Guoan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Bắc Kinh Guoan (Trung Quốc) xác nhận đã sa thải HLV Jose Gonzalez sau chuỗi trận đấu không thành công trong thời gian gần đây.

Mới nhất là trận thua Trùng Khánh Lifan 0-1 ở vòng 12 Giải vô địch Trung Quốc vào hôm 2-6. Đây là trận thua thứ năm của Bắc Kinh Guoan từ đầu giải, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm và bị đội đầu bảng Quảng Châu Evergrande bỏ xa đến 15 điểm. Thất vọng vì thành tích yếu kém của đội nhà, ban lãnh đạo Bắc Kinh Guoan đã quyết định sa thải HLV Gonzalez chỉ sau 3 tháng bổ nhiệm.

Jose Gonzalez là HLV thứ hai bị các CLB Trung Quốc sa thải trong hai ngày qua. Trước đó, HLV Choi Yong-soo cũng đã bị CLB Jiangsu Suning sa thải vì thành tích yếu kém của đội bóng.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên