30/05/2017 05:59 GMT+7

U-20 VN được CĐV chào đón nồng nhiệt khi về VN

PHƯƠNG THẢO
PHƯƠNG THẢO

TTO - Tối 29-5, đội tuyển U-20 VN đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau chuyến bay từ Hàn Quốc, chính thức khép lại VCK World Cup U-20 2017.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (bìa phải) và các cầu thủ U-20 VN được CĐV chào đón nồng nhiệt. Ảnh: NAM KHÁNH

 

Rất nhiều CĐV đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ sớm để chào đón các cầu thủ U-20 VN. Cửa ra tại ga chờ quốc tế chật cứng các fan hâm mộ cùng những bó hoa và sắc màu đỏ rực của áo, cờ VN. Ngay khi HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ xuất hiện, các CĐV đã cùng nhau hô to hai tiếng “Việt Nam” và không ngừng vỗ tay rộn rã.

Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phấn khởi trước sự chào đón của những CĐV có mặt tại sân bay.

Các cầu thủ vui vẻ bên gia đình và người hâm mộ sau thời gian dài tập huấn và thi đấu. Ảnh: NAM KHÁNH

 

Đội bóng chụp ảnh lưu niệm với CĐV tại sân bay Nội Bài. Ảnh: NAM KHÁNH

 

Trả lời phỏng vấn ngắn với giới truyền thông sau khi trở về từ sự kiện lịch sử của bóng đá VN, HLV Hoàng Anh Tuấn nói:“Thay mặt các cầu thủ, tôi rất vui và cảm ơn những người hâm mộ đã chào đón U-20 VN. Trận đấu cuối cùng tại Hàn Quốc gặp U-20 Honduras, U-20 VN đã đá dưới sự cổ vũ của 14.000 khán giả VN. Không phải lúc nào chúng ta cũng đá với số lượng khán giả như thế. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng, dù không vượt qua vòng bảng nhưng sự có mặt tại VCK World Cup U-20 2017 sẽ tạo một cú hích lớn cho bóng đá VN, đặc biệt là đối với bóng đá trẻ. 

Tiếp tục đầu tư mạnh cho bóng đá trẻ

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN Trần Quốc Tuấn cho rằng, sự có mặt của VN tại VCK World Cup U-20 2017 đã gây ấn tượng đối với thế giới và nước chủ nhà Hàn Quốc. “Qua đây, chúng ta có nhiều cơ hội và định hướng để bóng đá trẻ VN được phát triển hơn. Ngoài việc ổn định các giải đấu trẻ quốc gia, VFF tiếp tục phối hợp với các nhà tài trợ để có những giải thi đấu quốc tế trẻ. Sắp tới đây, chúng ta có thếm một giải trẻ nữa là giải U-15 quốc tế, dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6. Trong tương lai, tôi nghĩ các CLB bóng đá VN sẽ có sự đầu tư hơn nữa để phát triển lực lượng trẻ” - ông Tuấn  nói. 

 

PHƯƠNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên