30/05/2017 17:37 GMT+7

​Hạ U-20 Nhật, Venezuela vào tứ kết U-20 World Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 30-5, đội U-20 Venezuela đã đá bại U-20 Nhật Bản 1-0 sau 120 phút thi đấu ở vòng 16 đội và giành quyền vào tứ kết VCK U-20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

 Herrera ăn mừng bàn thắng vào lưới U-20 Nhật Bản. Ảnh: FIFA

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ đội trưởng Yangel Herrera ở phút 109. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, Herrera bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Kojima mang về chiến thắng cho Venezuela.

Trước khi Herrera ghi bàn, U-20 Venezuela chơi chủ động hơn và có nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Nhật Bản. Tuy nhiên, đội bóng trẻ đến Nam Mỹ đã tận dụng không thành công.

Ngược lại, dù thi đấu có phần lép vế hơn nhưng U-20 Nhật Bản cũng tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng họ cũng không thể tìm được bàn thắng, trong đó, đáng tiếc nhất là cú sút phạt đưa bóng chạm cột dọc của tiền vệ Ritsu Doan ở phút 29.

Sau bàn thắng của Herrera, U-20 Nhật Bản quyết tâm dồn lên tìm bàn gỡ nhưng đại diện của bóng đá châu Á bất lực trước hàng phòng ngự chơi quá chắc chắn của Venezuela.

Thắng U-20 Nhật Bản để tiến vào tứ kết, Venezuela tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên bởi họ không được đánh giá cao tại giải. Cho đến lúc này, U-20 Venezuela là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại U-20 World Cup với 11 lần sút tung lưới đối phương và vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên