29/05/2017 01:06 GMT+7

HLV Wenger gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal?

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Arsenal đã đá bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết trên sân Wembley đêm 27-5 (giờ VN) để đoạt chức vô địch Cúp FA 2016-2017.

HLV Wenger nâng cao chiếc Cúp FA mùa bóng 2016-2017 Ảnh: REUTERS
HLV Wenger nâng cao chiếc Cúp FA mùa bóng 2016-2017 Ảnh: REUTERS

Hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Arsenal là Alexis Sanchez (phút 4), Aaron Ramsey (phút 79), còn bàn gỡ của Chelsea được ghi do công của Diego Costa (phút 76). Chức vô địch này không chỉ giúp Arsenal cứu vãn mùa giải thất bại mà còn đưa họ vượt qua M.U trở thành đội giàu thành tích nhất lịch sử Cúp FA với 13 lần vô địch, trong đó có 7 lần dưới thời HLV Wenger.

Câu chuyện được quan tâm nhất sau chức vô địch Cúp FA của Arsenal là tương lai của HLV Arsene Wenger. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tiếp tục từ chối trả lời về tương lai mà chỉ cho biết mọi chuyện sẽ được công bố vào thứ tư tuần sau (31-5), tức một ngày sau cuộc họp cổ đông của CLB.

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Wenger: “Chúng tôi có một cuộc họp cổ đông vào thứ ba tuần sau (30-5) và tôi nghĩ thứ tư (31-5), mọi người sẽ có câu trả lời rõ ràng về tương lai của tôi. Điều quan trọng nhất lúc này là tận hưởng chiến thắng ở Cúp FA”.

Tuy nhiên, theo những thông tin được truyền thông Anh khai thác từ nội bộ CLB Arsenal trước trận chung kết Cúp FA, ban lãnh đạo “pháo thủ” sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với ông Wenger. Và với chức vô địch Cúp FA, Arsenal càng có lý do thuyết phục tiếp tục gắn bó với HLV Wenger.

HLV Enrique chia tay Barca bằng danh hiệu Cúp nhà vua

Rạng sáng 28-5 (giờ VN), bộ đôi Lionel Messi và Neymar đã cùng nhau ghi bàn giúp Barcelona đá bại Alaves 3-1 trên sân Vicente Calderon để đoạt Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa bóng 2016-2017.

Đây là danh hiệu Cúp nhà vua thứ 29 trong lịch sử của Barcelona, giúp đội bóng này thoát khỏi một mùa giải tay trắng. Ngoài ra, chiến thắng này cũng là món quà ý nghĩa HLV Enrique dành tặng các CĐV trước khi ông rời Barcelona sau 3 năm gắn bó.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Arsenal