26/05/2017 05:55 GMT+7

“So sánh với HLV Ferguson, tôi vẫn chưa là gì cả”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Jose Mourinho đã nói như vậy trong chương trình của kênh truyền hình kênh BT Sports sau mùa giải đầu tiên tại Manchester United (M.U).

HLV Mourinho khiêm tốn trước những tượng đài ở sân Old Trafford. Ảnh: REUTERS

Kênh BT Sports dẫn lời HLV Mourinho: “Manchester United có nhiều huyền thoại nhưng cựu HLV Busby và Ferguson là nổi bật hơn tất cả về số danh hiệu và cúp vô địch. So sánh với họ, tôi cảm thấy bản thân chưa là gì cả. Do đó, tôi luôn phải chứng tỏ bản thân”.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Mourinho mang về cho “quỷ đỏ” ba danh hiệu là Cup Liên đoàn và Europa League và Siêu cúp Anh. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha tự đánh giá, bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ đáp ứng sự chờ đợi của các CĐV.

HLV Mourinho nói: “Tôi cảm thấy những gì mình đã làm được cho Manchester United chưa đủ để có mặt ở đây (ông Mourinho vừa nói vừa chỉ vào bức tường có ảnh của cựu HLV Ferguson và Busby)".

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cho biết, ông tự hào với những thành tích ấn tượng đã đạt được trong sự nghiệp và vẫn còn thời gian để đuổi kịp những tiền bối.

"Người đặc biệt" chia sẻ: "Tôi đã có được những thứ mà không ai khác đạt được. Chưa có ai từng vô địch tại Tây Ban Nha, Ý và Anh. Ở ba quốc gia này, tôi vô địch tất cả các đấu trường chứ không riêng giải vô địch quốc gia. Khi thắng Anderlecht (Bỉ), tôi đã cân bằng thành tích 10 lần vào bán kết các cúp châu Âu với HLV Ferguson và Trapattoni. Nhưng họ đã nghỉ hưu, còn tôi vẫn có cơ hội để tiếp tục vượt qua những cột mốc này. Tôi thực sự rất tự hào”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên