26/05/2017 06:00 GMT+7

​HLV New Zealand cảnh báo VN chớ xem thường Honduras

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
HUY ĐĂNG (từ Cheonan)

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng U-20 Honduras 3-1 đêm 25-5, HLV Darren Bazeley của U-20 New Zealand cho rằng Honduras đã có một ngày thi đấu không đúng với sức mình chứ không hẳn họ thua vì kém hơn U-20 VN.

HLV Darren Bazeley. Ảnh: H.Đ

Ông Bazeley nói: “Chúng tôi hòa VN nhưng rồi thắng Honduras, đó không phải là bởi đối thủ yếu hơn mà bởi chúng tôi đạt phong độ cao hơn. Những trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn, chúng tôi gặp nhiều sức ép trước VN và đã không thể hiện được chính mình. Nhưng rồi mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ trước Honduras”.

Khi được hỏi về việc so sánh VN và Honduras, ông Bazeley cũng đưa ra nhận định tương tự HLV của U-20 Pháp Ludovic Batelli khi đánh giá Honduras cao hơn. “Thực sự mà nói, tôi nghĩ Honduras mạnh hơn VN. Họ đã gây ra vô số khó khăn cho Pháp và trong trận này, họ chơi không đúng với sức mình. Nhưng VN là một tập thể tuyệt vời, có tinh thần thi đấu rất tốt và cũng có lợi thế về điểm số. Vì vậy tôi nghĩ cơ hội chiến thắng trận cuối cùng chia đều cho cả 2”.

Ông Bazeley cũng đưa ra lời cảnh báo về sự nguy hiểm của hàng tấn công Honduras với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, mà tiền đạo cắm Darixon Vuelto và cầu thủ chạy cánh Douglas Martinez là 2 nhân tố đáng gờm nhất theo ý của chiến lược gia đội New Zealand.

Trong khi đó, HLV Carlos Tabora của Honduras khẳng định đội bóng của ông vẫn còn cơ hội đi tiếp và sẽ không bỏ cuộc trước VN ở trận đấu cuối.

“Việc đầu tiên chúng tôi cần làm lúc này là ngủ một giấc, sau đó tôi sẽ xem xét thái độ của các cầu thủ vào ngày mai, tìm cách kích thích tinh thần thi đấu của họ. Chúng tôi sẽ chiến đấu với 100 % phong độ trong trận đấu cuối cùng trước VN”, ông Tabora nói.

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên