21/05/2017 04:59 GMT+7

​Dự đoán vòng 38 Premier League: M.C và Liverpool vào tốp 4

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng cuối cùng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra đêm nay (21-5). Theo đó, Manchester City (M.C) và Liverpool sẽ cùng thắng để kết thúc mùa giải trong tốp 4 (nhóm dự Champions League).

Các cầu thủ M.C sẽ giành vé dự Champions League? Ảnh: REUTERS

Cựu cầu thủ Liverpool Lawrenson cũng dự đoán, Arsenal sẽ đá bại Everton nhưng chiến thắng này là quá muộn để giúp “pháo thủ” góp mặt ở Champions League.

Arsenal - Everton (21h):

Trận chung kết Cúp FA vào tuần tới có thể khiến các cầu thủ Arsenal bận tâm nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận này bởi “pháo thủ” vẫn còn cơ hội lọt vào tốp 4. Arsenal buộc phải giành chiến thắng trước Everton và chờ đợi M.C hoặc Liverpool mắc sai lầm.

Everton sẽ kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ bảy bất chấp kết quả trận đấu với Arsenal nhưng điều đó không khiến trận đấu trở nên dễ dàng với Arsenal. Tuy vậy, “pháo thủ” đang có phong độ khá tốt và tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng.

Tuy nhiên, ngay cả khi có được 3 điểm trước Everton thì nó vẫn không đủ và quá muộn để giúp đội bóng của HLV Wenger giành vé dự Champions League bởi Liverpool và M.C cũng sẽ giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-0

Liverpool – Middlesbrough (21h):

Chiến thắng sẽ đảm bảo cho Liverpool một vị trí trong tốp 4 và chắc chắn thầy trò HLV Klopp sẽ không mắc sai lầm trong thời khắc quyết định này.

Sức ép với Middlesbrough đã không còn vì họ đã xuống hạng. Nhưng cũng vì vậy, đội bóng này có thể đến Anfield và chơi bóng đúng nghĩa. Tôi nghĩ Liverpool sẽ nỗ lực vượt khó để cán đích trong tốp 4. Một bầu không khí tuyệt vời tại Anfield sẽ giúp họ làm được điều này.

Đây là một trận đấu quan trọng có ý nghĩa quyết định thành bại cả mùa với Liverpool. Thầy trò HLV Klopp ở thế cửa trên và nếu không thể đá bại Middlesbrough thì họ không xứng đáng có mặt ở Champions League.

Vị trí thứ 4 nằm ngoài tầm tay HLV Wenger? Ảnh: REUTERS
Vị trí thứ 4 nằm ngoài tầm tay HLV Wenger? Ảnh: REUTERS

Dự đoán: 2-0

Watford – M.C (21h):

Tôi đã tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với HLV Walter Mazzarri sau khi mùa giải năm nay kết thúc và không ngạc nhiên khi ban lãnh đạo Watford quyết định chia tay ông ấy trong tuần này.

Tôi nghĩ Watford sẽ chơi tốt trong trận đấu cuối cùng của HLV Mazzarri. Dù vậy, tôi có nhiều niềm tin hơn vào việc M.C sẽ giành chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ ba.

M.C đang chơi tốt với một Vincent Kompany vô cùng chắc chắn ở hàng phòng ngự. Một trận đấu cởi mở sẽ là điều tuyệt vời cho đội bóng của HLV Pep Guardiola. Tôi đoán, Watford sẽ không chơi phòng ngự bởi có giành thêm điểm với họ cũng không còn ý nghĩa gì.

Dự đoán: 0-3

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên