20/05/2017 19:03 GMT+7

Dù phải ngồi ngoài, CĐV Việt vẫn quyết chờ U-20 VN

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
HUY ĐĂNG (từ Cheonan)

TTO – Những hình ảnh xúc động đã xuất hiện bên ngoài sân tập của U-20 VN chiều ngày 20-5, khi một nhóm CĐV người Việt tại Hàn Quốc đã lặn lội đến sân để ủng hộ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Không được vào sân nhưng các CĐV nữ vẫn vui vẻ chờ đợi các tuyển thủ U 20 VN. Ảnh: H.Đ

 

Nhóm CĐV này gồm 8 người đang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc dưới những ngành nghề khác nhau. Chiều 20-5, họ đã đến sân tập của U-20 VN, ngồi chờ nhiều giờ đồng hồ để được tận mắt chứng kiến buổi tập của các thần tượng.

Điều đặc biệt,  trong số này có đến 5 cô gái với 4 trong số đó đang là sinh viên trường ĐH Sun Moon – nơi có rất nhiều sinh viên người Việt theo học. Cả 4 nữ CĐV này đều đam mê bóng đá và rất háo hức trước cơ hội được theo dõi đội bóng nước nhà thi đấu tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, họ đã một phen thất vọng khi HLV Hoàng Anh Tuấn thông báo đội phải tập kín, ngay cả cánh truyền thông cũng không được vào sân chụp hình 15 phút như mọi khi. Dù vậy, các CĐV vẫn quyết tâm chờ đợi trên sân tập bên cạnh trong thời gian đội tập, một hình ảnh ấm lòng dành cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi chiều se lạnh trên đất khách.

 

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên