16/05/2017 19:27 GMT+7

​Điểm tin tối 16-5: M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ James

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đưa tin, Manchester United (M.U) và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận trong việc chuyển nhượng tiền vệ James Rodriguez.

James sẽ gia nhập M.U vào tháng 6 tới. Ảnh: GETTY IMAGES

James, 25 tuổi, gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2014 từ Monaco với giá 80 triệu euro. Nhưng trong hai mùa giải gần đây, tiền vệ này bị thất sủng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane và quyết tâm rời sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid và M.U đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Hiện James đang đàm phán các điều khoản cá nhân với M.U. Cũng theo AS, hợp đồng chính thức trong vụ chuyển nhượng James sẽ được các bên công bố sau khi Real Madrid thi đấu xong trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 3-6.

M.C rao bán Nolito

Nolito được M.C đề nghị tìm CLB. Ảnh: REUTERS

CLB Manchester City (M.C) thông báo tiền đạo Nolito được phép rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Nolito, 30 tuổi, gia nhập M.C vào mùa hè năm ngoái từ Celta Vigo với giá 13,8 triệu bảng. Tuy nhiên, do thi đấu mờ nhạt nên hiện Nolito đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Theo truyền thông Anh, M.C sẽ đồng ý để Nolito ra đi nếu nhận được 10 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng có thể xem xét cho mượn tiền đạo này kèm theo một khoản phí nhất định. Hiện hợp đồng của Nolito với CLB M.C vẫn còn thời hạn đến năm 2020.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên