13/05/2017 21:36 GMT+7

Điểm tin tối 13-5: Khedira vắng mặt trận chung kết Cúp quốc gia Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juventus thông báo tiền vệ Sami Khedira sẽ phải làm khán giả trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý với Lazio vào ngày 17-5 tới vì chấn thương.

Sami Khedira phải làm khán giả trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý với Lazio vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Sami Khedira dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt về bán kết Champions League với Monaco hôm 10-5 và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Ngoài việc phải làm khán giả trong trận chung kết Cúp  quốc gia Ý với Lazio, Khedira cũng sẽ không thể góp mặt trong 3 trận đấu còn lại của Juventus ở Serie A (gặp AS Roma, Crotone và Bologna).

Tuy nhiên, tiền vệ này sẽ kịp hồi phục để trở lại trong trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Cardiff vào ngày 3-6.   

Gareth Bale chưa xác định ngày trở lại

Gareth Bale vẫn chưa xác định được ngày trở lại. Ảnh: REUTERS

HLV Zinedine Zidane cho biết chấn thương của tiền vệ Gareth Bale đang diễn biến phức tạp và ngôi sao người Xứ Wales vẫn chưa xác định được ngày trở lại.

Gareth Bale bị tái phát chấn thương bắp chân trong trận “siêu kinh điển” với Barcelona hôm 24-4 và vắng mặt từ đó đến này. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Bale phải nghi thi đấu 3 tuần. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên hiện ngôi sao người Xứ Wales vẫn chưa thể trở lại tập luyện và chưa biết bao giờ mới có thể trở lại thi đấu.  

HLV Zidane cho biết Bale sẽ không thể góp mặt trong ba trận đấu còn lại của Real Madrid ở giải La Liga và nhiều khả năng cả trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 3-6. Nếu không kịp hồi phục để góp mặt trong trận chung kết Champions League, đó là một nỗi thất vọng lớn với Bale, bởi trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra tại Cardiff - quê nhà của Bale.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên