13/05/2017 04:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-5: Juventus mua đứt Benatia từ Bayern

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juevntus đã kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ Medhi Benatia từ Bayern Munich với giá 17 triệu euro.

Trung vệ Medhi Benatia đã kí hợp đồng chính thức với Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

Medhi Benatia, 30 tuổi, gia nhập Juventus vào đầu mùa giải năm nay theo hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản được phép mua đứt từ Bayern Munich. Dù không thể cạnh tranh vị trí chính thức với bộ ba trung vệ nổi tiếng: Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci, nhưng với những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi xuất hiện, Benatia đã thuyết phục được HLV Massimiliano Allegri bỏ ra 17 triệu euro để mua đứt anh từ Bayern Munich. Hợp đồng của Benatia với Juventus có thời hạn đến tháng 6-2020.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng chính thức với Juventus, Benatia hạnh phúc cho biết: “Tôi rất vui mừng. Kể từ khi đến đây, tôi nhận thấy mình có ích vì luôn được HLV Allegri tin tưởng và nằm trong kế hoạch của đội bóng. Tôi không muốn trở lại Bayern hay đi đâu cả”.

Everton giữ chân Mirallas

Kevin Mirallas đã gia hạn hợp đồng với Everton đến năm 2020. Ảnh: Everton FC

CLB Everton thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với tiền đạo Kevin Mirallas.

Kevin Mirallas, 29 tuổi, là trụ cột của Everton từ năm 2012 sau khi chuyển đến từ Olympiacos với giá 6 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, dù không ghi được nhiều bàn thắng (4 bàn/ 36 trận), nhưng Mirallas vẫn được HLV Ronald Koeman ca ngợi rất nhiều vì những đóng góp của anh cho lối chơi Everton và đặc biệt là việc hỗ trợ cho chân sút số 1 Romelu Lukaku ghi bàn.

Do Romelu Lukaku và Ross Barkley nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm nay, nên Mirallas đang được xem là hạt nhân trong kế hoạch của HLV Koeman ở mùa giải tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên