07/05/2017 21:23 GMT+7

Milner đá hỏng penalty, Liverpool hòa thất vọng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 7-5, tiền vệ James Milner đá hỏng một quả penalty, khiến Liverpool bị Southampton cầm chân 0-0 trên sân nhà Anfield ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Pha sút 11m không thành công của Milner. Ảnh: REUTERS

Phút 64, từ pha treo bóng bên cánh phải của Lucas Leiva, trung vệ Jack Stephens trong nỗ lực ngăn cản Firmino đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, “tặng” cho Liverpool một quả penalty. Nhưng trên chấm 11m, tiền vệ Milner lại không đánh bại được thủ môn Forster, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Liverpool.

Trước và sau quả penalty, Liverpool cũng áp đảo hoàn toàn với thời gian kiểm soát bóng 68%. Tuy nhiên, trong ngày Sadio Mane vắng mặt do chấn thương, còn Philippe Coutinho, Roberto Firmino bị kèm quá chặt, hàng tấn công Liverpool đã thi đấu bế tắc và không vượt qua được hàng phòng ngự số đông của Southampton.

Thủ môn Forster ăn mừng sau khi cản phá thành công cú sút 11m của Milner. Ảnh: EPA

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự xuất sắc của thủ môn Forster. Ngoài tình huống cản phá cú sút 11m của Milner, thủ thành 29 tuổi này còn có thêm hai lần nữa cứu thua cho Southampton, trong đó nổi bật là pha bay người cản phá cú đánh đầu cận thành của Marko Grujic ở phút bù giờ thứ hai, giúp Southampton giữ nguyên mành lưới. 

Dù không ghi bàn nhưng với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận, Liverpool cũng đã không cho Southampton có bất kỳ cơ hội nào đe dọa khung thành thủ môn Mignolet và tỉ số 0-0 được duy trì đến hết trận.

Hòa trận này, Liverpool xếp thứ ba với 70 điểm, hơn đội xếp thứ năm Manchester United 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ hai trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên