06/05/2017 15:59 GMT+7

HLV Rajevac lạc quan với mục tiêu giúp Thái Lan dự World Cup 2022

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Trong cuộc họp báo được Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) tổ chức tại Bangkok hôm 5-5 để công bố HLV mới của đội tuyển quốc gia, tân HLV Milovan Rajevac (Serbia) thể hiện sự lạc quan với mục tiêu đưa Thái Lan dự World Cup 2022.

HLV Rajevac (phải) trong cuộc họp báo tại Bangkok hôm 5-5. Ảnh: BANGKOK POST

HLV 63 tuổi này cho biết, ông nhận thấy ở các cầu thủ Thái Lan tiềm năng phát triển rất lớn và không nghi ngờ gì về khả năng tiến bộ của bóng đá nước này.

Nhật báo Bangkok Post dẫn lời HLV Rajevac: “Tôi nghĩ rằng, bóng đá Thái Lan có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai bởi chúng ta sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng và bóng đá là môn thể thao được ưa chuộng nhất ở đây”.

Dù mới tìm hiểu bóng đá Thái Lan không lâu nhưng ông Rajevac đã nhanh chóng chỉ ra điểm yếu của bóng đá nước này khi nói: “Trong nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ để ý đến những cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Theo dõi các trận đấu đã qua của Thái Lan, tôi thấy đội bóng chủ yếu chơi tấn công và phải nhận khá nhiều bàn thua”.

“Các cầu thủ nên tập trung phòng ngự nhiều hơn. Các đội bóng mà tôi huấn luyện trong quá khứ nhận rất ít bàn thua.Tôi muốn phát triển kỹ năng chơi bóng cho các cầu thủ nhưng kết quả đạt được cũng rất quan trọng” – ông Rajevac nói thêm.

HLV từng đưa tuyển Ghana vào tứ kết World Cup 2010 cho biết để có mặt ở đấu trường World Cup phải cần thời gian và sự kiên nhẫn. Ông Rajevac chia sẻ: “Nó không chỉ là vấn đề với các cầu thủ mà còn là ở mọi thứ xung quanh”.

"Tôi tin rằng, nếu chúng tôi làm việc cùng nhau như một gia đình và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ Thái Lan thì chúng tôi có thể sớm giành vé dự World Cup. Tôi hy vọng rằng, Thái Lan có thể dự World Cup 2022 tại Qatar” - HLV người Serbia tự tin nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan HLV Rajevac