05/05/2017 06:34 GMT+7

​“Vòng bán kết lẽ ra đã xong ở lượt đi”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho phát biểu như vậy sau trận Manchester United (M.U) thắng Celta Vigo 1-0 trên sân khách ở lượt đi Europa League rạng sáng 5-5 (giờ VN).

HLV Mourinho (phải) trong trận thắng Celta Vigo. Ảnh: REUTERS

 

Trang Goal.com dẫn lời phát biểu của HLV Mourinho: “Tôi hài lòng với lối chơi của đội nhà chứ không phải là tỷ số. Chúng tôi đã chơi đủ hay để có thể kết thúc vòng bán kết chỉ sau lượt đi. Nhưng giờ đây Manchester United phải nỗ lực ở Old Trafford”.

HLV Mourinho có lý do để e ngại trận lượt về bởi chỉ cần một trận thua tối thiểu có tỷ số (1-2 hoặc 2-3…), M.U sẽ bị loại.

“Ở trận này, chúng tôi lẽ ra đã có thể thắng đến 2 hoặc 3 bàn cách biệt. Nhưng rồi kết quả chỉ là 1-0 và vẫn để ngỏ nhiều khả năng. Chúng tôi đã nỗ lực để giành chiến thắng ở trận này. Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận này nhưng toàn đội đã chơi tốt dù đối thủ của chúng tôi rất khó chịu”, ông Mourinho nói thêm.

Dù vậy, HLV Bồ Đào Nha thực sự có hơi quá lời bởi Celta Vigo cũng bỏ lỡ không ít cơ hội và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Romero, M.U cũng đã phải nhận ít nhất một bàn thua.

“Hãy hy vọng rằng Old Trafford sẽ muốn chúng tôi giành chiến thắng vì khi Old Trafford muốn, chúng tôi luôn thắng”, ông Mourinho kêu gọi tinh thần của các CĐV “quỷ đỏ” trong trận lượt về.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên