04/05/2017 05:38 GMT+7

HLV Allegri hết lời ca ngợi các cầu thủ Juventus

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Massimiliano Allegri đã hết lời ca ngợi các học trò sau trận Juventus thắng Monaco 2-0 trên sân Louis II ở lượt đi bán kết Champions League vào sáng 4-5 (giờ VN).

HLV Allegri chỉ đạo các cầu thủ Juventus trong trận đấu với Monaco. Ảnh: AP

Trang UEFA.Com trích lời HLV Allegri: “Tôi xin chúc mừng các cầu thủ của tôi. Đây không phải một trận đấu dễ dàng, bởi Monaco rất mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Buffon đã có một pha cứu thua tuyệt vời khi tỉ số đang là 0-0. Trong những trận đấu quan trọng như thế này, Buffon luôn chứng tỏ được đẳng cấp của thủ môn hàng đầu thế giới. Những cầu thủ còn lại cũng rất xuất sắc, đặc biệt là Higuain với hai bàn thắng. Higuain chưa bao giờ khiến tôi rất vọng”.

Dù thắng 2-0 và được chơi trên sân nhà trong trận lượt về nhưng HLV Allegri vẫn tỏ ra rất thận trọng. Ông nói tiếp: “Kết quả này vẫn chưa nói lên được điều gì. Monaco sẽ rất nguy hiểm trong trận lượt về, bởi họ không còn gì để mất. Juventus đang có một mùa giải phi thường nhưng mọi thứ sẽ chẳng là gì nếu chúng tôi thất bại trong trận lượt về và bị loại”.

Tương tự HLV Allegri, các cầu thủ Juventus cũng tỏ ra rất hạnh phúc sau chiến thắng trước Monaco. Người hùng Gonzalo Higuain cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi đã trở về nhà bằng một chiến thắng tuyệt vời. Tôi đã không ghi được nhiều bàn thắng tại Champions League năm nay, nhưng tôi biết phải giữ bình tĩnh và tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi đang rất hạnh phúc vì ghi được hai bàn thắng và không bị thủng lưới”.

Trung vệ Giorgio Chiellini thì nhận định Juventus vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa. Chia sẻ với hãng tin BT Sport, Chiellini cho biết: “2-0 là một kết quả quan trọng nhưng chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn nữa, đặc biệt là trong phòng ngự. Chúng tôi đã để cho Monaco có vài cơ hội, nhưng khi chúng tôi mắc sai lầm, Buffon đã tỏa sáng để sửa sai cho chúng tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc và xin chúc mừng Alves, Higuain vì màn trình diễn xuất sắc tối nay (3-5)”.

Trong khi đó, các cầu thủ Monaco đều cho rằng họ chơi hay hơn Juventus nhưng thua vì thiếu may mắn. Tiền đạo Mbappe Lottin chia sẻ: “Chúng tôi hơi thiếu một chút kinh nghiệm, nhưng điều quan trọng hơn cả là chúng tôi thiếu sắc bén khi đứng trước khung thành. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng, còn Juventus chỉ có hai cơ hội nhưng lại có hai bàn thắng. Đây là một kinh nghiệm quí giá, vì nó sẽ giúp chúng tôi tiến bộ hơn trong thời gian tới”.

Tiền vệ Bernardo Silva cho biết: “Thật không dễ dàng để tìm thấy không gian trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu. Juventus đã phòng ngự quá hay. Thất bại này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong trận lượt về, nhưng không gì là không thể xảy ra. Monaco sẽ không bao giờ từ bỏ hi vọng, dù là nhỏ nhất”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên