03/05/2017 20:26 GMT+7

CLB Hà Nội chia tay AFC Cup dù thắng đậm Felda United

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 3-5, CLB Hà Nội đã đá bại Felda United (Malaysia) 4-1 trên sân Mỹ Đình ở lượt trận cuối cùng bảng G AFC Cup 2017.

Các cầu thủ CLB Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Felda. Ảnh: NAM KHÁNH

Video clip trận CLB Hà Nội thắng Felda United 4-1. Nguồn: AFC 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành chiến thắng để đoạt vé đi tiếp, CLB Hà Nội đã tràn sang phần sân Felda United ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng phải đến phút 52, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Đức Huy sau cú sút xa chuẩn xác.

Thời gian còn lại của trận đấu, CLB Hà Nội tiếp tục chơi áp đảo và có thêm khá nhiều tình huống nguy hiểm. Trong thế trận như vậy, tiền đạo Văn Quyết (phút 76 và 86) và Hùng Dũng (phút 90) đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho đội chủ nhà.  

Phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Gaston Cellerino ghi bàn thắng danh dự cho đội khách Felda United trên chấm 11m. Trước đó, Văn Kiên bên phía CLB Hà Nội phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, Ceres–Negros (Phlippines) đá bại Tampines Rovers (Singapore) 4-2. Với kết quả này, CLB Hà Nội xếp nhì bảng G sau Ceres–Negros. CLB Hà Nội và đại diện bóng đá Philippines có cùng 11 điểm nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đứng sau do thành tích đối đầu kém hơn.

Với điểm số này, CLB Hà Nội không thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Ở bảng F, CLB Johor Darul Ta'zim (Malaysia) xếp nhì bảng với số điểm là 13. Do bảng G và F có đến 4 đội trong khi bảng H chỉ có 3 đội nên điểm số của các đội nhì bảng G và F đạt được sau vòng bảng sẽ trừ đi số điểm họ có được trong 2 cuộc đối đầu với đội cuối bảng.

Số điểm sau khi trừ đi của CLB Hà Nội là 7 trong khi Johor Darul Ta'zim là 9 nên quyền đi tiếp thuộc về đại diện của bóng đá Malaysia.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFC Cup 2017 Hà Nội