02/05/2017 05:58 GMT+7

HLV Zidane: “Real Madrid không có lợi thế tâm lý”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trong cuộc họp báo trước trận bán kết Champions League gặp Atletico Madrid diễn ra rạng sáng 3-5 (giờ VN) trên sân nhà Bernabeu, HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) thừa nhận, dù giành phần thắng trước đối thủ trong ba mùa giải đã qua nhưng Real Madrid (R.M) không hề có lợi thế tâm lý.

HLV Zidane cười tươi trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: REUTERS
HLV Zidane cười tươi trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Zidane: “Đúng là Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid ở Champions League trong ba mùa giải gần nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước họ. Cơ hội cho hai đội là 50-50. Chúng ta không thể dựa vào những gì đã xảy ra trong quá khứ để đưa ra dự đoán. Atletico Madrid luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

HLV Zidane nói thêm: “Tôi không nghĩ tới Cardiff (nơi tổ chức trận chung kết Champions League). Các cầu thủ Real Madrid cần phải thắng trận đấu đêm thứ ba (2-5, giờ địa phương) và sau đó là trận lượt về trên sân khách. Tất cả các cầu thủ đều đang rất phấn khích và đã sẵn sàng tiếp đón Atletico Madrid. Tôi ước gì trận đấu bắt đầu ngay bây giờ”.

Khi được các phóng viên hỏi về tương lai tại sân Bernabeu sau mùa giải năm nay, HLV Zidane khéo léo từ chối trả lời. Cựu danh thủ người Pháp nói: “Điều duy nhất tôi nghĩ đến lúc này là trận đấu với Atletico Madrid vào đêm thứ ba. Tôi thậm chí còn không quan tâm đến trận đấu vào ngày thứ bảy (6-5) này tại La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha). Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau đó và tôi cũng không quan tâm”.

Trong buổi họp báo, HLV Zidane cũng xác nhận, tiền vệ Gareth Bale và trung vệ Pepe chắc chắn vắng mặt vì chấn thương trong khi trung vệ Raphael Varane đã có thể ra sân.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên