02/05/2017 05:45 GMT+7

Can lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, Liverpool hạ Watford

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 2-5 (giờ VN), tiền vệ Emre Can ghi bàn thắng kiểu "xe đạp chổng ngược" cực kỳ đẹp mắt giúp Liverpool đá bại Watford 1-0 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Can ăn mừng bàn thắng vào lưới Watford. Ảnh: REUTERS
Can ăn mừng bàn thắng vào lưới Watford. Ảnh: REUTERS

Video clip siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Can. 

Phút 45+2, Lucas Leiva có pha treo bóng bổng khá chính xác cho Emre Can trong tư thế quay lưng với khung thành Watford. Thay vì làm tường cho đồng đội từ tuyến hai băng lên dứt điểm, Emre Can quyết định bay người thực hiện cú tung móc đưa bóng vào góc chết làm bó tay thủ thành Heurelho Gomes, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Trước khi tìm được bàn thắng vượt lên, Liverpool là đội nắm giữ thế trận và có cơ hội ghi bàn mở tỉ số rõ ràng ở phút 42 nhưng cú dứt điểm từ xa khá kỹ thuật của Adam Lallana lại đưa bóng đi bật xà ngang khung thành Watford.

Siêu phẩm
Siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của Can. Ảnh: REUTERS

Sau bàn thắng của Can, Liverpool vẫn tiếp tục chơi áp đảo và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng trong một ngày kém duyên, các chân sút của đội khách như Divock Origi, Daniel Sturridge hay Adam Lallana... đều để cơ hội trôi qua một cách rất đáng tiếc.

Không thể tìm được bàn thắng gia tăng cách biệt, Liverpool suýt bị gỡ hòa sau những tấn công nguy hiểm của chủ nhà Watford. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến cú dứt điểm dội xà ngang của Sebastian Proedl ở những phút cuối trận.

Với chiến thắng 1-0 trên sân khách, Liverpool củng cố vị trí thứ ba với 69 điểm, hơn đội xếp thứ 4 Manchester City và đội xếp thứ 5 Manchester United 3 điểm và 4 điểm. Tuy vậy, Liverpool cũng phải trả giá đắt cho ba điểm trên sân của Watford khi tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho dính chấn thương nặng phải rời sân ở phút 12.

Video clip trận Watford thua Liverpool 0-1. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Premier League