29/04/2017 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-4: Đá bại Sporting Gijon, Villarreal áp sát tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 29-4, ở trận đấu sớm vòng 35 Giải vô địch Tây Ban Nha, Villarreal đã đá bại Sporting Gijon 3-1 trên sân nhà và thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn 5 điểm.

Bộ đôi Bakambu và Soldado (phải) cùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Villarreal. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Villarreal áp đảo ngay từ đầu và vươn lên dẫn trước ở phút 33 nhờ công tiền đạo Roberto Soldado với một pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền bằng đầu của Rodrigo Hernandez.

Sau bàn thắng, Villarreal tiếp tục tấn công và tiền đạo Cedric Bakambu đã tỏa sáng với hai bàn thắng liên tiếp ở đầu hiệp 2 (47’, 59’), nới rộng khoảng cách lên thành 3-0 cho Villarreal sau 60 phút thi đấu.

Phải đến những phút cuối, khi hàng phòng ngự Villarreal thi đấu lơ là, Sporting Gijon mới tìm được bàn thắng danh dự do công cua Douglas. Thắng trận này, Villarreal có 63 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ tư Sevilla xuống còn 5 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

M.C mất thủ thành Bravo đến hết mùa

Bravo sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Manchester City (M.C) xác nhận thủ thành Claudio Bravo sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương bắp chân.

HLV Pep Guardiola cho biết thủ thành Bravo đã bị rách cơ bắp chân trong trận hòa 0-0 với Manchester United ở trận đá bù vòng 26 hôm 28-4 và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Với chấn thương này, Bravo sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của M.C ở mùa giải năm nay. Đây là một kết cuộc buồn cho thủ thành người Chile sau một mùa giải thất vọng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên