28/04/2017 05:40 GMT+7

​HLV Mourinho mỉa mai Aguero

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Dù không nói rõ nhưng HLV Jose Mourinho tỏ ra bực bội với việc trọng tài Martin Atkinson rút thẻ đỏ với Marouane Fellaini trong trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh gặp Manchester City (hòa 0-0) diễn ra rạng sáng 28-4 (giờ VN).

HLV Mourinho (trái) tỏ ra bực bội sau trận derby. Ảnh: REUTERS

 

TÌnh huống này diễn ra ở phút 84. Marouane ban đầu chỉ bị thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Aguero ở giữa sân. Trong pha tranh cãi sau đó với tiền đạo của M.C, Fellaini đã thực hiện pha húc đầu vào mặt đối phương và ngay lập tức bị rút thẻ vàng thứ 2.

HLV Mourinho ngụ ý Aguero đã gài bẫy Marouane trong tình huống này. Ông nói: “Tôi chưa xem lại tình huống đó nhưng tôi đã nói chuyện với Fellaini. Cậu ấy cho rằng đó là một tấm thẻ đỏ chỉ vì cậu ấy là Fellaini.

Tôi cũng đã trò chuyện với trọng tài Atkinson, ông ấy cũng nghĩ rằng đó là một tấm thẻ đỏ. Tôi đoán, đó là một chút dấu hiệu của thẻ đỏ, đến từ một tiền đạo Argentina rất khôn ngoan, rất lão luyện” – kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời ông.

M.U vắng Paul Pogba ở trận này và theo ngụ ý của ông Mourinho, điều này đã khiến “quỷ đỏ” bị lép vế trước M.C. “Đối phương đã tỏ ra mạnh mẽ ngay từ những phút đầu trận. Tôi hứa sẽ không nói gì về những cầu thủ không ra sân ở trận này, nhưng chúng tôi thực sự không có đủ cầu thủ chất lượng trên hàng tiền vệ”, ông Mourinho nói thêm.

Trong khi đó, HLV Guardiola nói với Hãng tin BBC: “Chúng tôi không thể nào quên đối thủ của chúng tôi trong trận cầu đêm nay (27-4). Họ đã có 2 cơ hội ăn bàn và tôi cảm thấy hài lòng. Tôi biết luôn rất khó chơi khi gặp Manchester United. Mỗi trận đấu từ giờ đến cuối mùa là một trận chung kết với Manchester City”. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên