27/04/2017 05:39 GMT+7

​HLV Mourinho: “Manchester City là đội cửa trên”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho đã nói như vậy trong cuộc họp trước trận gặp Manchester City (M.C) trên sân Etihad lúc 2h ngày 28-4 ở trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Mourinho thừa nhận M.U cửa dưới so với M.C. Ảnh: REUTERS

Báo Metro (Anh) dẫn lời HLV Mourinho: “Đây là trận đấu quyết định với cả hai đội nhưng tôi cho rằng, Manchester City ở thế của trên so với chúng tôi”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lý giải đồng thời tranh thủ "đá xoáy" kình địch Pep Guardiola: “Bạn biết đấy, Manchester City không phải đá Cúp châu Âu như chúng tôi. Họ đã bị loại khỏi Champions League ngay ở vòng 16 đội trong khi chúng tôi sắp có 2 trận bán kết Europa League đầy căng thẳng”.

“Rõ ràng, chỉ phải thi đấu mỗi tuần một trận giúp cho các cầu thủ của họ có nền tảng thể lực và sự chuẩn bị tốt hơn. Khó khăn là vậy nhưng Manchester United sẽ phải cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất” – HLV Mourinho nói tiếp.

Khi được hỏi về khả năng gắn bó lâu dài với M.U, HLV Mourinho khẳng định, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên trong 6-7 mùa giải của ông ở sân Old Trafford.

HLV Mourinho nói: “Bất luận chúng tôi có đoạt vé dự Champions League hay không thì tôi vẫn rất xem trọng mùa giải này bởi đây là mùa giải đầu tiên giúp tôi đặt nền móng cho 6-7 mùa giải mà tôi làm việc tại Manchester United. Những năm tiếp theo, tôi chắc chắn đội bóng sẽ rất thành công và thực tế là chúng tôi đã có chức vô địch trong mùa giải này rồi”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng bác bỏ quan điểm rằng, ông chỉ trích các cầu thủ như Luke Shaw hay Anthony Martial một cách công khai là để giúp họ có động lực thi đấu tốt hơn. 

“Đó không phải là một liệu pháp tâm lý mà là điều tôi nhận ra. Khi cầu thủ cống hiến hết khả năng thì chắc chắn tôi sẽ không đòi hỏi gì thêm. Nhưng khi họ không làm được điều đó, tôi phải thẳng thắn nói ra” - HLV Mourinho cho biết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên