27/04/2017 06:02 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-4: Pogba vắng mặt trận gặp M.C

K.T - H.D
K.T - H.D

TTO – HLV Jose Mourinho xác nhận, tiền vệ đắt giá Paul Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu với Manchester City (M.U) trên sân Etihad lúc 2h ngày 28-4 ở trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Tiền vệ Pogba vắng mặt trận derby thành Manchester vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Nguyên nhân khiến tiền vệ người Pháp ngồi ngoài là do anh dính chấn thương sau khi căng sức chơi ở cả Europa League và Premier League.

HLV Mourinho cũng cho biết, hậu vệ Valencia sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ trong trận đấu với Burnley. Tuy nhiên, M.U vẫn chưa thể có sự trở lại của cặp đôi trung vệ Chris Smalling và Phil Jones vì chấn thương trong khi Zlatan Ibrahimovic, Marcos Rojo và Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu cả mùa.

PSG vào chung kết Cúp quốc gia Pháp

Các cầu thủ Paris Saint Germain ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 27-4, Paris Saint Germain (PSG) đã đè bẹp Monaco với tỉ số đậm 5-0 trên sân Công viên hạng các Hoàng tử và đoạt vé vào chung kết Cúp quốc gia Pháp.

Trận này, Monaco chỉ tung ra sân đội hình dự bị và PSG đã không gặp khó khăn để nã vào lưới thủ thành De Sanctis 5 bàn thắng. Các cầu thủ đã lập công cho PSG là Julian Draxler (26’), Edinson Cavani (31’), Blaise Matuidi (52’), Marquinhos (89’) và pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Safwan Mbae ở phút 50.

Với chiến thắng này, PSG tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay (PSG đã vô địch League Cup hôm 2-4). Đối thủ của PSG trong trận chung kết vào ngày 28-5 tới là Angers – đội bóng đã đá bại Guingamp trong trận bán kết thứ nhất hôm 26-4.

K.T - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên