25/04/2017 05:50 GMT+7

1h45 ngày 26-4: Southampton khó cản bước Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 1h45 ngày 26-4 (giờ VN), Chelsea buộc phải giành trọn 3 điểm khi tiếp Southampton (THTT trên BĐTV, SCTV17 và TTTV) trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Hazard (xanh) sẽ lại tỏa sáng giúp Chelsea đá bại Southampton? Ảnh: GETTY IMAGES

Trước trận này, Chelsea đang dẫn đầu bảng với 75 điểm, chỉ còn hơn đội xếp thứ hai Tottenham 4 điểm. Do đó, Chelsea không được phép thất bại trong tất cả các trận đấu còn lại nếu không muốn bị đối thủ lật đổ. Xét về nhiều mặt, Chelsea tỏ ra vượt trội hơn hẳn Southampton và chiến thắng gần như khó thoát khỏi tầm tay của thầy trò HLV Antonio Conte.

Các cầu thủ Chelsea đang hừng hực khí thế sau khi đá bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch Premier League là Tottenham 4-2 ở bán kết Cúp FA cuối tuần qua.

Ngược lại, Southampton vừa phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Manchester City ở vòng đấu trước.

Chưa hết, thành tích sân khách mùa này của Southampton cũng rất phập phù, cứ sau một trận thắng thì thầy trò HLV Claude Puel lại nhận ngay một thất bại. Điều trùng hợp là trong trận đấu gần nhất trên sân khách tại Premier League, Southampton đã đá bại West Brom 1-0.

Đó là chưa kể trong khi Southampton đang xếp thứ 9 với 40 điểm và không còn nhiều động lực chiến đấu, thì Chelsea sẽ vào trận với quyết tâm chiến thắng cao nhất để hướng đến ngôi vô địch. Nếu đá bại Southampton, Chelsea không những duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch mà còn gây sức ép lên Tottenham - đội phải gặp Crystal Palace (vừa đá bại Liverpool tại Anfield) sau đó một ngày.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên