24/04/2017 05:29 GMT+7

HLV Wenger: “Arsenal đã đáp trả mạnh mẽ những chỉ trích”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Arsene Wenger (Arsenal) đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận Arsenal đá bại Manchester City (M.C) 2-1 ở bán kết và đoạt vé vào chung kết Cúp FA khuya 23-4 (giờ VN).

 

HLV Wenger trong trận Arsenal thắng M.C 2-1 ở bán kết Cúp FA. Ảnh: REUTERS

Kênh truyền hình BT Sports dẫn lời HLV Wenger: “Tôi rất tự hào về màn trình diễn và đặc biệt là tinh thần của các cầu thủ trong trận bán kết. Chiến thắng trước Manchester City chính là sự đáp trả mạnh mẽ với những ai đã chỉ trích và hoài nghi về tinh thần của đội bóng trong thời gian qua”.

HLV Wenger tiếp tục khen ngợi các học trò: “Arsenal càng thi đấu càng xuất sắc. Hiệp một, chúng tôi chơi thận trọng và chấp nhận để Manchester City lấn lướt nhưng bước sang hiệp hai, các cầu thủ đã chơi tốt và mạnh mẽ hơn. Đây là trận đấu rất chặt chẽ nhưng chúng tôi nghĩ, Arsenal xứng đáng giành chiến thắng sau tất cả những gì đã thể hiện”.

“Chúng tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Trong lúc đó, bạn có thể hoài nghi hoặc tin tưởng các cầu thủ nếu muốn nhưng chiến thắng trước Manchester City hôm nay (23-4) là câu trả lời mạnh mẽ từ chúng tôi. Các cầu thủ đã thể hiện sự đoàn kết và cùng nhau vượt qua một giai đoạn rất khó khăn” – HLV Wenger nói tiếp.

Về phần mình, HLV Pep Guardiola thừa nhận, M.C đã phần nào lúng túng trước lối chơi bóng dài, phản công đầy sắc bén và những tình huống cố định của Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cảm thấy thất vọng vì các cầu thủ M.C bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, ông Guardiola nhanh chóng trấn an các CĐV khi khẳng định, đội bóng sẽ sớm đứng dậy sau thất bại. “Chúng tôi cần quên thất bại này đi và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Manchester City có 3-4 ngày hồi phục trước cuộc đụng độ quan trọng với Manchester United (ngày 28-4) ở Giải ngoại hạng Anh. Các cầu thủ đang rất buồn nhưng chúng tôi phải gượng dậy càng sớm càng tốt” – HLV Guardiola kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên