24/04/2017 05:31 GMT+7

Đổ máu, Messi nén đau thi đấu và lập cú đúp bàn thắng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù bị chảy máu sau khi hứng trọn cú đánh chỏ của Marcelo nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn nén đau thi đấu như một chiến binh và ghi 2 bàn thắng giúp Barca đá bại Real Madrid (R.M) 3-2 trong trận "siêu kinh điển" ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga)

Messi được các nhân viên y tế chăm sóc sau tình huống va chạm với Marcelo. Ảnh: REUTERS
Messi gục xuống sân sau tình huống va chạm với Marcelo. Ảnh BT SPORTS

Phút thứ 20 trận “siêu kinh điển”, trong một pha tranh chấp bóng với Marcelo, Lionel Messi đã hứng trọn cú đánh chỏ của cầu thủ đối phương trước khi nằm gục xuống sân đau đớn với cái miệng đầy máu.

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Messi trở lại sân thi đấu và phải ngậm chặt chiếc khăn trắng trong miệng để cầm máu. Hơn 10 phút sau, Messi đã có pha solo ngoạn mục vượt qua hàng loạt hậu vệ R.M rồi dứt điểm ghi bàn, cân bằng tỉ số 1-1 cho Barca. Đến phút 90+2, Messi với cú đệm lòng quen thuộc đã hạ gục thủ môn Navas ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

Có thể nói hình ảnh Messi đổ máu ngậm chặt chiếc khăn trắng thi đấu rồi ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu đã vực dậy tinh thần của các đồng đội và xoay chuyển thế trận trên sân. Nếu không có "chiến binh" Messi quả cảm thì nụ cười cuối cùng tại Bernabeu rạng sáng 24-4 chưa chắc đã thuộc về đội bóng xứ Catalan.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lionel Messi Barca