24/04/2017 05:30 GMT+7

Clip Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trái ngược với sự bùng nổ của kình địch Lionel Messi bên phía Barca, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có trận đấu đầy thất vọng mà đỉnh điểm là tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin ở phút 67 khi tỉ số đang là 1-1.

Ronaldo có trận "siêu kinh điển" thất vọng. Ảnh: REUTERS

Trong tình huống này, nhận bóng từ tiền đạo Karim Benzema bên cánh phải, cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio thực hiện pha bứt tốc mạnh mẽ xâm nhập vòng cấm của Barca. Nhận thấy Ronaldo đang di chuyển trong tư thế không bị ai kèm, Asensio thực hiện đường chuyền bóng sệt thuận lợi cho cầu thủ người Bồ Đào Nha băng xuống dứt điểm.

Tuy nhiên, Ronaldo khiến không ít CĐV cảm thấy thất vọng khi anh lại đệm bóng lên trời ở cự li chỉ hơn 5m, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho R.M. Dù trong tình huống này, đường chuyền của Asensio có phần lỡ đà băng lên của Ronaldo nhưng với đẳng cấp của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể xử lý tốt hơn. 

Ngoài tình huống nói trên, Ronaldo còn tung ra 7 cú dứt điểm khác và chỉ 3 trong số đó đi trúng khung thành. Tuy nhiên, cả 3 cú dứt điểm này đều không gây ra được khó khăn cho thủ thành Ter Stegen.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên