22/04/2017 22:21 GMT+7

B.M bị Mainz 05 cầm chân tại ​Allianz Arena

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chỉ vài ngày sau khi bị loại tức tưởi ở Champions League, Bayern Munich (B.M) đã gây thất vọng khi để Mainz 05 cầm chân 2-2 trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 30 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Sự thất vọng của các cầu thủ B.M sau trận hòa Mainz. Ảnh: REUTERS

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng B.M sớm phải nhận gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 3. Tận dụng đường chuyền về bất cẩn của Arturo Vidal, tiền đạo Bojan Krkic cướp bóng, vượt qua sự truy cản của Thiago Alcantara rồi dứt điểm hạ thủ thành Sven Ulreic trong pha đối mặt, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, các cầu thủ B.M dồn lên tấn công dữ dội và nhanh chóng tìm được bàn cân bằng tỉ số 1-1 nhờ công của Arjen Robben ở phút 16 sau cú dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm. Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp B.M chơi tốt hơn nhưng điều ngược lại đã xảy ra.

Phút 40, Mainz 05 lần thứ hai vượt lên dẫn trước nhờ công của Daniel Brosinski trên chấm phạt 11m. Trước đó, hậu vệ trẻ Joshua Kimmich đã phạm lỗi với tiền đạo Yoshinori Muto trong vòng cấm.

Có được bàn thắng vượt lên, Mainz 05 co đội hình chơi phòng ngự hòng bảo toàn tỉ số trong 45 phút hiệp 2. Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận với thời lượng cầm bóng có lúc lên đến 72% nhưng các cầu thủ B.M gặp không ít khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự của Mainz 05.

Trong thế trận như vậy, B.M đã phải nhờ đến sự tỏa sáng quý giá của tiền vệ Thiago Alcantara để thoát khỏi thất bại trên sân nhà. Phút 72, Alcantara dùng kỹ thuật loại bỏ một cầu thủ Mainz 05 trước vòng cấm rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, gỡ hòa 2-2 cho B.M.

Những phút còn lại, B.M tiếp tục tấn công dồn dập về phía khung thành Mainz 05 nhưng đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng và phải chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 2-2.

Với kết này, B.M vẫn tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 70 điểm nhưng nhiều khả năng sẽ bị RasenBallsport Leipzig rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm sau vòng này.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bayern Munich Bundesliga