20/04/2017 05:37 GMT+7

Samson đối diện án phạt nặng vì hành hung cầu thủ Philippines

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bóng đá VN vừa để lại một ấn tượng xấu trên đấu trường quốc tế khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội dùng đầu húc vào người một cầu thủ Ceres Negros (Philippines) và đấm vào mặt cầu thủ khác trong thua 2-6 của Hà Nội ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2017 trên sân khách tối 19-4.

 

Samson (phải) đối diện án phạt nặng vì tấn công 2 cầu thủ Philippines. Ảnh: tư liệu

Phút 62 của trận đấu nói trên, sau quả đá phạt của đồng đội bị thủ môn đội Ceres Negros ôm gọn, không biết vì lý do gì Samson xoay lại nổi cáu và húc đầu vào người hậu vệ Super bên phía đội chủ nhà.

Sau đó, một số cầu thủ của Ceres Negros vây lấy Samson để nói chuyện phải quấy thì tiền đạo của CLB Hà Nội chạy theo đấm mạnh vào mặt hậu vệ Kawase khiến cầu thủ này phải nằm sân.

Ngay lập tức, các đồng đội tại CLB Hà Nội nhanh chóng chạy đến can ngăn, kiềm nén cơn giận dữ của Samson thì cuộc xung đột mới kết thúc. Với hành vi bạo lực nói trên, tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ rời sân khiến Hà Nội chỉ còn chơi với 10 người và nhận thất bại chung cuộc 2-6.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, Samson có thể sẽ nhận mức phạt nặng từ ban kỉ luật của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Đây không phải là lần đầu tiên Samson có hành vi bạo lực như vậy trên sân cỏ.

Còn nhớ ở V-League 2014, Samson từng bỏ bóng tấn công cầu thủ Hải Phòng khiến anh bị treo giò 4 trận. Mới đây, Samson có pha vào bóng khá thô bạo với Ngọc Quang (Hoàng Anh Gia Lai) ở vòng 3 V-League 2017 nhưng ban kỉ luật VFF lại kết luận là “không có hành vi bạo lực”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên