20/04/2017 05:20 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-4: Lyon và Besiktas bị cấm thi đấu hai năm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hai CLB Lyon (Pháp) và Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA phạt mỗi đội 100.000 euro và cấm thi đấu hai năm tại các cúp châu Âu nhưng cho hưởng án treo sau khi cổ động viên hai đội đánh nhau trên sân Stade des Lumieres trong trận tứ kết lượt đi Europa League vào tuần trước.

CĐV Lyon và Besiktas đánh nhau trên sân Stade des Lumieres hôm 13-4. Ảnh: REUTERS

Sự bạo động của cổ động viên hai đội đã khiến trận đấu phải thi đấu trễ 45 phút. Dù sau đó trận đấu đã kết thúc êm thấm với chiến thắng 2-1 cho Lyon, nhưng với những gì đã xảy ra, UEFA đã quyết định phạt nặng cả hai đội bằng án treo cấm thi đấu 2 năm tại các cúp châu Âu vì đã không kiểm soát được các cổ động viên của mình.

Trận lượt về giữa Besiktas và Lyon sẽ diễn ra trên sân Vodafone Arena vào lúc 2g05 (giờ VN) sáng 21-4. CLB Besiktas cho biết đã tăng cường an ninh gấp đôi vì lo sợ cổ động viên hai đội lại choảng nhau.

Wilshere nghỉ thi đấu hết mùa

Jack Wilshere nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Bournemouth xác nhận tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay sau khi bị rạn xương bàn chân trong trận thua Tottenham 0-4 ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 15-4.

Jack Wilshere, 25 tuổi, hiện đang thi đấu cho Bournemouth theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal. HLV Eddie Howe cho biết đây là một tổn thất lớn với Bournemouth, bởi Wilshere đang thi đấu rất hay và đội bóng sẽ găp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng vì vắng Wilshere trong phần còn lại của mùa giải.

Với chấn thương này, Wilshere nhiều khả năng sẽ không được Bournemouth mua đứt và sẽ phải trở lại Arsenal vào mùa hè tới. Hiện Wilshere chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal.

Atletico mất thêm Juanfran

Juanfran là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách thương binh của Atletico. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Atletico Madrid đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự khi hậu vệ cánh phải Juanfran dính chấn thương đùi trong trận hòa Leicester City 1-1 ở lượt về tứ kết Champions League vào hôm 19-4.

HLV Diego Simeone cho biết Juanfran phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Đây là ca chấn thương thứ hai của Atletico trong trận đấu với Leicester. Trước Juanfran, hậu vệ cánh trái Filipe Luis cũng dính chấn thương bàn tay và phải xa sân cỏ vài tuần.

Nếu Juanfran và Filipe Luis không sớm hồi phục, Atletico sẽ khủng hoảng hàng phòng ngự ở vòng bán kết Champions League, bởi trước đó hậu vệ Sime Vrsaljko cũng đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên